top of page

Hướng dẫn mua tủ giày đáp ứng nhu cầu sử dụng

Tùy theo mục đích, nhu cầu sử dụng mà bạn đưa ra quyết định lựa chọn tủ giày đẹp cho phù hợp về kích thước, chất liệu, máu sắc cho phù hợp với ngôi nhà bạn nhé.

Hơn nữa, tủ giày vừa là nơi để giày dép gọn gàng, ngăn nắp vừa đóng góp một phần tô điểm cho không gian căn phòng đẹp mắt hơn.

Nhiều khi do thói quen nhiều gia đình chưa để dày dép trong tủ riêng biệt. Cũng có trường hợp vì bận rộn mà quên mất rằng, sắm chiếc tủ giày cho ngôi nhà sẽ giúp không gian thêm gọn gàng, sạch sẽ và tránh các mùi khó chịu.

Cùng Modern House xem mua một chiếc tủ giày phù hợp nhé.

Sử dụng tủ giày cho ngôi nhà thêm gọn gàng.

Xem chất liệu Tủ đựng giày dép hiện nay trên thị trường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như tủ giày nhựa, tủ giày làm bằng gỗ tự nhiên (gỗ thông, gỗ cao su hoặc gỗ xoan), tủ đựng giày gỗ công nghiệp... Trong đó, tủ giày gỗ có giá cao nhất nhưng chất lượng, mẫu mã, màu sắc cũng tương ứng với số tiền bỏ ra. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang tính thẩm mỹ cao mang lại những không gian sang trọng. Tủ giày đẹp bằng nhựa chủ yếu là nhựa Đài Loan với ưu điểm nhẹ, dễ di chuyển và đa dạng về màu sắc mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn. Tủ giày gỗ công nghiệp có giá thành thấp hơn gỗ tự nhiên nhưng độ bền không cao, dễ bị hư hỏng khi di chuyển nhiều. Đo lường kích thước phù hợp

Tủ giày có thể 2 hay 3 buồng với nhiều kích thước khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng và không gian căn phòng mà lựa chọn kích thước cho phù hợp. Chú ý, theo phong thủy không nên chọn tủ giày có số tầng quá cao, chỉ 5 tầng là lý tưởng. Nếu chọn tủ giày có số tầng quá cao theo phong thủy là không tốt cho gia chủ, gặp nhiều rủi ro trong cuộc sống.

Màu sắc nên phù hợp với màu sàn hoặc tường.

Lựa chọn màu sắc Tủ giày để chứa giày dép rất dễ bẩn nên bạn chỉ nên chọn những gam màu tối như màu cánh gián, màu vân gỗ tự nhiên, màu nâu café… Màu sắc như vậy sẽ dễ dàng che đi vết bẩn trên kệ mà vẫn mang lại sự sang trọng cho căn phòng. Bên cạnh màu sắc, bạn cũng cần để ý tới kiểu dáng phù hợp với phong cách thiết kế của căn phòng và nhớ phải có cửa đóng kín để hạn chế những mùi hôi khó chịu có thể bay ra ngoài. Lựa chọn tủ giày đẹp không quá khó đúng không nào? Bạn chỉ cần chú ý đến 3 yếu tố cơ bản ở trên là có thể chọn được một chiếc tủ giày thẩm mỹ, tô điểm cho không gian thêm đẹp mà vẫn đáp ứng đầy đủ tính năng vốn có của sản phẩm.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page