top of page

Set Bàn ăn Mostar Hàn Quốc

 
Bàn ăn đẹp hiện đại trong nội thất phòng bếp ít được chú trọng hơn phòng khách trong gia đình nhưng nó lại đóng vai trò hết sức quan trọng, một không gian bếp thỏa mái cộng với một bộ bàn ăn vừa bắt mắt và dễ chịu khiến cho gia chủ cảm giác khi dùng bữa cũng ngon miệng hơn, mọi người cũng gắn bó với nhau nhiều hơn sau những giờ lao động và học tập mệt mỏi

Phòng ăn – nơi để mọi người cùng ngồi đoàn tụ bên mâm cơm gia đình xum họp gia đình.Tất cả những nơi chốn ấy đều chất chứa tình cảm, niềm vui và hạnh phúc. Và trong không gian phòng bếp đặc biệt ấy, chắc chắn không thể thiếu được một bộ bàn ăn đẹp và hiện đại được.

Bộ bàn ghế ăn được làm bằng gỗ tự nhiên luôn tạo cho phòng ăn nhà bạn thêm hiện đại và sang trọng trong ngôi nhà bạn, luôn mang lại cho gia đình bạn sự tiện nghi nhất, một không gian hài hòa, trẻ trung, ấm cúng, hiện đại.

Bàn ăn thường được coi là tâm điểm của đời sống gia đình, ngoài những món ăn thịnh soạn, dành nhiều tâm sức thì việc trang trí bàn ăn cũng quan trọng không kém. Vì ngày nay, người ta ngoài việc dùng vị giác để thưởng thức món ăn người ta còn dùng con mắt để đánh giá tính thẩm mỹ của cách bầy biện bàn ăn như thế nào cho đẹp mắt.

Bộ bàn ăn được làm từ chất liệu gỗ cao su đã qua xử lý chống mối mọt cong vênh mang lại độ bền cao cho sản phẩm,mang đến cho bạn một không gian phòng bếp hiện đại sang trọng

Được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp đã qua xử lý chống mối mọt, cong vênh mang lại độ bền cao cho sản phẩm. Thiết kế với kiểu dáng đơn giản chú trọng nhiều tới công năng sử dụng thay vì các đường nét họa tiết hoa văn bên ngoài mang đến cho không gian nội thất phòng bếp sự tiện nghi và chắc chắn.

Những mẫu bàn ăn được thiết kế nhỏ gọn đơn giản gồm có 1 bàn và 4 ghế ăn do thiết kế và sản xuất. Ghế ăn hiện đại, thanh mảnh nhưng lại luôn đảm bảo sự chắc chắn, vững chãi. Bàn ăn được bố trí kết hợp hài hòa giữa các bộ phận tạo nên một tổng thể hài hòa, tạo nên vẻ đẹp thanh thoát, sang trọng hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Lành tổng hợp.


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page