top of page

Bí quyết mua ghế sofa gia đình phù hợp

Để mua được một bộ ghế sofa gia đình phù hợp không phải là điều dễ dàng nhất là về tiện ích sử dụng và kích thước phù hợp không gian. Nhưng với chia sẻ kinh nghiệm của chuyên gia trang trí nội thất dưới đây thì mọi chuyện trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Cùng Modern House theo dõi những chia sẻ và rút ra cách chọn mua ghế sofa gia đình phù hợp nhất với ngôi nhà của mình nhé!

Kinh nghiệm lựa chọn bộ ghế sofa gia đình phù hợp nhất chắc chắn bạn chưa biết

Lựa chọn ghế sofa theo màu sắc

Màu sắc của ghế sofa phòng khách là một trong những yếu tố quan trọng và khi lựa chọn cần phải chú ý đến sở thích, màu sơn tường và màu đồ nội thất còn lại.

Về sở thích, bạn phải chọn màu sắc ghế sofa gia đình thể hiện được cá tính, gu thẩm mỹ của riêng mình. Nếu bạn muốn một bộ sofa hiện đại, làm điểm nhấn cho căn phòng thì tong màu đỏ kem, màu vàng hay màu trắng là sự lựa chọn lý tưởng. Còn bạn thích sự sang trọng, tinh tế nhưng không quá nổi bật thì một bộ sofa gỗ hay da có màu nâu, đen là gợi ý không tồi.

Bạn cũng nên chú ý đến yếu tố không gian, màu sơn tưởng, màu rèm cửa hay màu gạch nền mà có sự lựa chọn sofa gia đình cho phù hợp. Theo các chuyên gia, vỏ bọc ghế sofa nên tương đồng với tong màu rèm cửa và vỏ gối sofa nên đi cùng thảm trải sàn.

Kiểu dáng ghế sofa

Hiện nay, có rất nhiều mẫu ghế sofa cho bạn lựa chọn như sofa góc, sofa văng, sofa chữ L, sofa chữ U, sofa băng hay sofa đơn. Mỗi loại ghế sofa lại phù hợp với từng không gian, sofa chữ U phù hợp với căn phòng có diện tích lớn và phòng eo hẹp thì sofa đơn hay góc là tốt nhất.

Tùy theo từng không gian mà có sự lựa chọn kiểu dáng ghế sofa cho phù hợp nhé để giúp căn phòng sang trọng mà vẫn nổi bật, thu hút.

Sofa góc dành cho những căn phòng có diện tích khiêm tốn

Giá cả

Giá cả cũng là một yếu tố mà các hộ gia đình cần phải quan tâm khi chọn lựa sofa. Tùy thuộc vào khả năng tài chính của mình mà đưa ra quyết định cuối cùng.

Nhưng đừng vì thế mà chọn sofa giá cực thấp bởi chất lượng kém, chỉ sau một thời gian sử dụng là phải bỏ. Như vậy, bạn phải mua một bộ ghế sofa mới và tính kỹ thì giá không hề rẻ.

Không nhất thiết phải gồng mình mua một bộ ghế sofa đắt tiền mà chỉ cần mua dòng sản phẩm tầm trung, nguồn gốc xuất xử rõ ràng, chất lượng đảm bảo bền lâu là đủ.

Mong rằng với chia sẻ kinh nghiệm mua ghế sofa gia đình từ chuyên gia, bạn sẽ tìm được một bộ ghế ưng ý nhất tô điểm cho phòng khách thêm sang trọng, tinh tế và mang lại sự thoải mái, êm ái cho người ngồi.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page