top of page

Lựa chọn màu sắc ghế sofa phù hợp với từng không gian phòng khách

Để lựa chọn một bộ ghế sofa cho phòng khách phù hợp với không gian phòng khách thì yếu tố kiểu dáng và giá thành là chưa đủ. Bạn cần phải đặc biệt quan tâm đến màu sắc của bộ ghế sofa đó.

Thực tế, nhiều người khi chọn mua ghế sofa phòng khách thường bỏ qua yếu tố màu sắc quan trọng này. Hãy cùng tham khảo xem việc lựa chọn màu sắc ghế sofa như thế nào là đúng chuẩn giúp tôn không gian phòng khách lên nhé!

Chọn màu sắc ghế sofa như thế nào để phù hợp với từng không gian phòng khách?

Ghế sofa tông màu đỏ

Ghế sofa màu đỏ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của gia chủ nếu muốn làm nổi bật không gian phòng khách. Những bộ ghế sofa mang tông màu nóng này rất phù hợp với những không gian phòng khách có gam màu sang là chủ đạo.

Trường hợp, bạn thấy ghế sofa màu đỏ quá nổi bật thì có thể tiết chế lại bằng cách kết hợp với họa tiết màu khác nhẹ nhàng hơn. Một cách đơn giả mà vẫn làm nổi bật được không gian phòng khách và gây ấn tượng mạnh mẽ với những người khách ghé chơi.

Hòa mình vào thiên nhiên cùng sắc xanh lá cây

Bạn là người yếu thích thiên nhiên thì bộ ghế sofa đẹp sắc xanh lá cây chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với tong màu xanh này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn khi được ngồi năm dài trên đó.

Ghế sofa sắc xanh lá cây mang lại sự thoải mái, thư giãn cho người ngồi

Màu của cầu vồng

Thật khó có thể tìm thấy một chiếc ghế sofa đầy đủ sắc màu của cầu vồng đúng không nào. Nhưng bạn vẫn có thể yêu cầu làm nó để giúp không gian phòng khách them sinh động, tươi vui và trẻ trung hơn rất nhiều.

Chắc chắn với bộ ghê sofa độc đáo và đầy màu sắc như vậy, phòng khách nhà bạn sẽ thật sự gây ấn tượng với tất cả mọi người.

Tương phản với sắc đen – trắng

Màu tương đen và trắng chưa bao giờ lỗi thời trong mọi lĩnh vực và ghế sofa cũng không ngoại lệ. Hai gam màu đơn giản nhưng khi kết hợp lại với nhau tạo nên một hiệu ứng vô cùng kỳ diệu. Chú ý, sofa gam màu đen và trắng không nên dùng cho phòng khách có diện tích nhỏ hẹp vì chùng sẽ khiến không gian bị thu hẹp hơn nữa.

Màu xanh navy

Gam màu trung lập như màu xanh navy tưởng chừng là vô nghĩa trong không gian phòng khách. Nhưng khi có sự xuất hiện của bộ ghế sofa màu xanh hiền dịu này lại tạo nên một không gian trẻ trung, tươi sáng và mang lại cảm giác diện tích phòng khách như được mở rộng hơn.

Mỗi ghế sofa mang một màu sắc khác nhau lại phù hợp với một không gian phòng khách và tạo được ấn tượng mạnh mẽ với mọi người. Do đó, bạn cần phải quan tâm đến yếu tố màu sắc của ghế sofa và có sự kết hợp hài hòa để tạo nên không gian phòng khách thoáng đáng, thoải mãi và mang cá tính riêng biệt.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page