top of page

Để sofa phòng khách như thế nào để rước đầy tài lộc năm mới

Nếu bố trí sofa đúng theo nguyên tắc phong thủy sẽ giúp cả gia đình khỏe mạnh, may mắn và hút nhiều tài lộc vào nhà, đặc biệt dịp năm mới này. Bởi vì sofa phòng khách đóng vai trò vô cùng quan trọng không chỉ về mặt công năng, thẩm mỹ mà còn yếu tố phong thủy.

Đúng vậy, phòng khách là nơi mà mọi người nhìn thấy đầu tiên khi bước vào một ngôi nhà và trong đó ghế sofa ở vị trí trung tâm. Sofa phòng khách chính là nơi các vị khách ngồi nên làm sao phải mang lại cảm giác thật thoải mái cho họ mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ tổng thể cho cả căn phòng và đúng phong thủy. Hãy đọc ngay những thông tin chia sẻ dưới đây, bạn sẽ có câu trả lời đúng đắn nhất.

Bố trí sofa phòng khách đúng phong thủy rước tài lộc vào nhà năm mới

Bật mí cách bố trí sofa phong khách hợp phong thủy

Bố trí sofa phòng khách phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, chiều cao, phong cách thiết kế… Nhưng dù bạn sắp xếp như thế nào cũng cần tuân theo một số nguyên tắc phong thủy.

Trước hết là chú ý đến vị trí ngồi của khách và gia chủ. Nếu meengj của gia chủ đã phù hợp với hướng của ngôi nhà rồi thì bộ sofa phải đặt sao cho vị trí ngồi của người chủ quay ra cửa để thể hiện lòng mến khách và luôn nắm thế chủ động khi nói chuyện.

Nếu bạn bố trí không phù hợp thì bộ ghế sofa đẹp, đắt tiền đến mấy cùng sẽ gây bất lợi và tạo cảm giác không an toàn, sợ sệt cho người chủ nhà. Vì vậy, các bạn cần tránh sai lầm này vì có thể ảnh hưởng trực tiếp đến công việc làm ăn của gia chủ.

Chú ý, với những không gian rộng thì bạn có thể chọn sofa phòng khách là loại sofa góc để cho mọi thứ hài hòa hơn.

Phòng khách có không gian rộng nên chọn sofa góc

Vị trí đặt sofa cũng nên tránh ở hướng đông nam hay hướng bắc nếu chủ nhà thuộc mệnh Tây. Ngoài ra, bạn không nên đặt bộ ghế sofa ngay dưới xà nhà luôn tạo cảm giác nặng nề, bất ổn cho những người ngồi ngay bên dưới.

Tránh đặt sofa đối diện ngay cửa chính vì gây nên sự bất hòa giữa hai luồng khí sẽ ảnh hưởng tài lộc, sự may mắn. Thêm vào nữa, bạn không đặt sofa đối diện nhà vệ sinh vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe; tránh phòng khách đối diện với bếp nấu gây nóng bức, khó chịu. Ngoài ra, bạn nhớ vệ sinh sạch sẽ bộ bàn ghế sofa, tránh để quá nhiều đồ trong ngăn bàn uống nước.

Bố trí sofa phòng khách phù hợp sao cho không gian thoáng đãng, mang lại cảm giác thoải mái cho khách và hơn hết theo đúng nguyên tắc phong thủy giúp gia chủ hút tài lộc vào nhà không không quá khó khan đúng không nào. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không thực hiện theo hướng dẫn để có một không gian phòng khách đẹp hoàn hảo và mang lại sự hưng thịnh cho cả ngôi nhà.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page