top of page

Bộ bàn ăn phù hợp với phòng bếp phong cách cổ điển

Thiết kế với phong cách phòng bếp cổ điển đang được ứng dụng phổ biến tại các gia đình hiện đại ngày nay. Nhưng cách lựa chọn bộ bàn ăn sao cho phù hợp với thiết kế phòng bếp cổ điển không hề dễ dàng.

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của bộ bàn ăn đến không gian chung của phòng bếp và cảm giác ngon miệng của các thành viên trong gia đình khi ngồi thưởng thức các món ăn. Vì vậy, việc lựa chọn bàn ăn cần phải được đầu tư và tìm hiểu thật kỹ thông tin trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, nhất là phòng bếp theo phong cách thiết kế cổ điển.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo một số gợi ý dưới đây là sẽ chọn được một bộ bàn ăn phù hợp giúp không gian phòng bếp thêm sang trọng mà vẫn đảm bảo yếu tố tiện lợi khi sử dụng.

Cách chọn bộ bàn ăn phù họp với phòng bếp thiết kế cổ điển

Bàn ăn hình tròn là sự lựa chọn hoàn hảo

Với phòng bếp theo thiết kế cổ điển thường có diện tích khá rộng và trang trí nhiều đồ nội thất có thiết kế tỉ mỉ, nhiều chi tiết nên chiếc bàn ăn đẹp hình tròn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Vì bộ bàn ghế ăn tròn đơn giản sẽ hòa hợp với nội thất còn lại của phòng ăn và ấn tượng hơn nó còn tượng trưng cho sự sum họp, quây quần của các thanh viên trong gia đình.

Chất liệu gỗ tự nhiên

Phòng bếp thiết kế cổ điển nên chọn bàn ăn gỗ tự nhiên, không chỉ tạo sự thân thiện mà còn rất an toàn cho sức khỏe. Hoặc bạn có thể sử dụng bộ bàn ăn có sự kết hợp của chất liệu gỗ và bề mặt ốp đá cẩm thạch. Một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời cho phòng bếp thiết kế cổ điển vừa sang trọng vừa nguy nga, tráng lệ như một cung điện thu nhỏ.

Nên lựa chọn chất liệu bàn ăn cho phòng bếp thiết kế cổ điển là gỗ tự nhiên

Kích thước phù hợp

Bạn nên lựa chọn kích thước bộ bàn ăn sao cho tạo cảm giác thoải mái và đảm bảo sức khỏe an toàn tuyệt đối cho tất cả tất các thành viên trong gia đình. Cụ thể, với bàn ăn vuông kích thước 76 cm và ghế ngồi tương thích là 41.5 cm; bàn tròn nên chọn loại có đường kính từ 15 cm trở lên.

Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho bàn ăn bằng một chiếc khăn trải bàn màu sắc nhẹ phủ kín. Chỉ đơn giản như vậy thôi là bạn có ngay một không gian phòng bếp sang trọng, ấm áp giúp tăng cảm giác ngon miệng cho mọi người và tình cảm gia đình ngày càng gắn kết.

Với những thông tin ở trên, chắc chắn bạn đã chọn được một bộ bàn ăn hoàn hảo giúp phòng ăn có thiết kế cổ điển sang trọng, tinh tế và hơn hết giúp các bữa ăn ngon miệng hơn.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page