top of page

Ba xu hướng sofa phòng khách dành cho chung cư gia đình

Sofa phòng khách ngày càng được các gia chủ đặc biệt quan tâm, nhất là tại các căn hộ chung cư cao cấp. Bởi nó thể hiện bộ mặt của ngôi nhà, đẳng cấp của gia chủ.

Hiểu được tầm quan trọng của bộ ghế sofa tại phòng khách của các khu căn hộ cao cấp. Bài viết dưới đây, có tổng hợp và đưa ra 3 vu hướng sofa phòng khách đang được yêu chuộng nhất hiện nay. Gia chủ hãy chọn cho phòng khách một bộ bàn ghế sofa phù hợp, không chỉ tạo nên một không gian sang trọng mà còn mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi.

Xu hướng sofa phòng khách đang được các căn hộ chung cư cao cấp yêu chuộng nhất hiện nay

Chất liệu và màu sắc

Chất liệu sofa phòng khách bằng nỉ đang được sử dụng phổ biến hiện nay tại hầu hết các hộ gia đình vì nó mang lại sự hiện đại, tinh tế. Nhưng với căn hộ chung cư cao cấp thì chất liệu da phù hợp hơn cả; vừa mang lại sự sang trọng cho phòng khách vừa thể hiện được đẳng cấp của chủ nhà.

Để tạo sự mới lạ, độc đáo; nhiều gia chủ đã lựa chọn sự kết hợp giữa chất liệu nỉ và những chiếc gối tựa lung, gối ôm có hoa văn.

Sofa góc sự lựa chọn tối ưu cho căn hộ cao cấp

Dù là những căn hộ cao cấp nhưng diện tích phòng khách vẫn chỉ ở một giới hạn cho phép. Vì vây, sofa góc chính là sự lựa chọn tuyệt vời trong trường hợp này. Chúng vừa giúp bạn tận dụng các không gian góc chết vừa có khả năng mở rộng không gian phòng khách.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn sofa phòng khách chữ L bởi sự trang nhã, nhẹ nhàng và hài hòa mà nó mang lại cho phòng khách. Mẫu sofa chữ U mang lại một không gian tổng thể lý tưởng với phòng khách có diện tích rộng rãi.

Sofa góc sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách căn hộ chung cư

Xu hướng họa tiết

Họa tiết cũng là một trong yếu tố cần quan tâm khi chọn sofa cho phòng khách của căn hộ chung cư cao cấp. Nếu căn hộ có phòng khách nhỏ thì nên chọn sofa nhỏ gọn, màu sắc và các họa tiết nhẹ nhàng vừa tạo sự trang nhã vừa mang lại nét tinh tế.

Còn phòng khách thiết kế đơn điệu, màu sắc tẻ nhạt thì ghế sofa nổi bật với màu tím, hồng hay đỏ cùng họa tiết, hoa văn độc đáo sẽ tạo một nét đẹp riêng, cá tính và thu hút được mọi sự chú ý.

3 xu hướng sofa phòng khách ở trên, bạn đã chọn cho căn hộ nhà mình một bộ phù hợp chưa. Nếu còn băn khoăn và chưa đưa ra được quyết định cuối cùng thì nên gọi ngay hotline 091 908 52 39 của Modern House để được các chuyên viên tư vấn. Modern House là nhà phân phối ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi… chất lượng và uy tín hàng đầu hiện nay sẽ giúp bạn tìm được một bộ ghế sofa ưng ý nhất.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page