top of page

7 mẫu bàn ăn gia đình dự đoán nhiều người chọn năm 2018

Tham khảo ngay 7 kiểu bàn ăn gia đình dưới đây đang được nhiều gia đình sống ở chung cư mong muốn sở hữu năm 2018.

Bạn đang muốn chọn một chiếc bàn ăn gia đình cho phòng ăn thêm sang trọng và ấm áp. Nhưng đứng trước hàng ngàn sự lựa chọn, không biết đâu là những kiểu bàn ăn “gây sốt” năm 2018.

Một số kiểu bàn ăn dự đoán là xu hướng của năm 2018

Phong cách truyền thồng lãng mạn

Mặt bàn ăn gỗ mộc mạc, thân thiện với thiên nhiên kết hợp chân bàn kim loại chắc chắn đã tạo nên một điểm nhấn cho phòng bếp của ngôi nhà. Kiểu bàn ăn gia đình có sự pha trộn giữ truyền thống và hiện đại đã thật sự thu hút được sựu chú ý của nhiều hộ gia đình.

Thiết kế Bắc Âu đơn giản, sang trọng

Bàn ăn gia đình theo phong cách thiết kế Bắc Âu đơn giản nhưng không hề rẻ tiền mà thể hiện được sự sang trọng, tinh tế trong từng đường nét giúp không gian phòng bếp luôn nổi bật. Bạn chỉ cần chọn một chiếc bàn ăn đẹp loại này làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, tông màu sáng là đủ để làm sáng bừng không gian phòng bếp.

Kiểu bàn ăn theo phong cách thiết kế Bắc Âu đơn giản mà sang trọng

Truyền thống cổ xưa

Bạn muốn tạo điểm nhấn cho phòng ăn thì có thể sử dụng bộ ghế ăn kiểu dáng độc đáo, kỳ lạ rồi kết hợp với chiếc bàn ăn làm bằng gỗ có gam màu tối. Sự giao thoa tưởng chừng vô nghĩa ấy lại tạo nên một không gian ấm áp, thân thiện và lạ mắt cho phòng ăn.

Độc đáo với bàn kính

Bàn kính cũng là kiểu bàn ăn đang được nhiều hộ gia đình lựa chọn. Bởi nó thể hiện được sự sang chảnh cho phòng bếp và hơn hết việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn. Vì vậy, bàn ăn bằng chất liệu kính chắc chắn sẽ trở thành xu hướng của năm 2018.

Bàn gỗ khung chữ A

Bàn có khung gỗ chữ A phù hợp với những buổi tiệc quan trọng đến những bữa ăn gia đình thân mật. Còn phần khung gỗ thanh mỏng, chất liệu gỗ tự nhiên và màu sắc nhẹ nhàng cùng những chiếc ghế nhỏ xinh sẽ làm cho không gian phòng bếp thoáng đãng, đẹp tinh tế hơn.

Chất liệu kết hợp

Mặt bàn bằng đá tự nhiên, chân mạ crôm và những chiếc ghế nhựa trong suốt là phong cách mà đang được các hộ gia đình yêu chuộng hiện nay.

Bàn họp giữa phòng ăn

Bạn có thích một chiếc bàn ăn cũng là một chiếc bàn họp sang trọng giữa phòng bếp với khung gỗ chắc chắn, đẹp mắt; có đánh bóng mặt gỗ kết hợp ghế trắng tinh tế. Chỉ như vậy thôi đã tạo nên cho phòng ăn sự sang trọng, đẳng cấp và riêng biệt.

Với 7 kiểu bàn ăn gia đình ở trên, chắc chắn bạn chọn được cho phòng ăn một kiểu bàn đẹp, mang tính nghệ thuật cao mà không mất đi sự tiện lợi, công năng.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page