top of page

Cách chọn bộ bàn ăn theo tính cách của mỗi người

Bạn muốn tạo không gian ấm cúng, cả nhà sum họp bên nhau trong các bữa ăn thì nên chọn bộ bàn ăn hình tròn.

Mỗi thành viên trong gia đình có một tính cách khác nhau và nó có ảnh hưởng trực tiếp đến việc chọn đồ nội thất và trong đó bộ bàn ăn.

Đúng vậy, việc lựa chọn bộ bàn ăn sao cho phù hợp không hề dễ dàng, nhất là trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều kiểu dáng, mẫu mã. Bạn có thể tham khảo ngay một số gợi ý về cách chọn bàn ăn theo tính cách của mỗi người dưới đây.

Gia đình quay quần bên nhau

Bạn muốn tạo không gian ấm cúng, cả nhà sum họp bên nhau trong các bữa ăn thì nên chọn bộ bàn ăn hình tròn. Đặc biệt, kiểu bàn ăn đẹp loại này cũng lý tưởng với những không gian có diện tích eo hẹp. Về chất liệu bạn có thể chọn bàn ăn gỗ, inox, thủy tinh hay đá cẩm thạch.

Nếu bạn muốn tạo không gian sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn thì có thể chọn bàn oval và chất liệu mica. Bên cạnh đó, bạn đừng quên tạo điểm nhấn cho bàn ăn bằng một lọ hoa tươi và chiếc đèn chùm tỏa ánh sáng lung linh, huyền ảo.

Muốn cả nhà quay quần bên nhau nên chọn bàn ăn kiểu hình tròn

Thiết kế đơn giản

Bạn là người yêu thích sự đơn giản và nhanh gọn thì bộ bàn ăn chất liệu gỗ nhẹ với thiết kế tối giản là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Trường hợp, gia đình bàn thường xuyên có khách tới chơi đột xuất và không xác định được số người thì có thể dung bàn mở rộng. Bạn có thể gấp lại khi ít người và mở ra khi đông thành viên, đơn giản và gọn nhẹ đúng không nào.

Sang trọng và hiện đại

Mẫu người yêu thích sự hiện đại và luôn luôn sạch sẽ, gọn gàng thì bàn ăn làm bằng chất liệu kính trong suốt rất phù hợp. Một chiếc bàn ăn kính sẽ mang lại cho không gian phòng bếp sự sang trọng, hiện đại và tinh tế. Đặc biệt, loại bàn ăn kính này rất dễ lau chùi, vệ sinh nên cũng phù hợp với những người yêu thích sự sạch sẽ.

Bàn ăn làm bằng chất liệu kính trong suốt là sự lựa chọn tốt nhất cho gia chủ yêu thích phong cách hiện đại

Hướng về thiên nhiên

Con người càng hiện đại, bận rộn thì càng hướng về thiên nhiên, nơi mang lại cảm giác yên bình, thoải mái. Do đó, các loại bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên ngày càng được yêu chuộng. Ngoài ra, bàn ăn bằng gỗ còn có ưu điểm là chắc chắn, bền đẹp và mang tính nghệ thuật.

Thực tế, bạn sẽ thấy bàn ăn bằng gỗ xuất hiện ngày càng nhiều trong phòng bếp của mỗi gia đình. Còn bạn thì sao để chuẩn bị sắm cho gian bếp của mình một chiếc bàn ăn gỗ chưa?

Tùy theo tính cách và mong muốn của từng người mà đưa ra sự lựa chọn bộ bàn ăn phù hợp. Làm sao vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, công năng vừa thể hiện rõ rệt tính cách của mình ở trong đó.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page