top of page

3 bí quyết cần phải biết khi trang trí nội thất phòng khách

Không cần phải mất quá nhiều thời gian hay tốn tiền đầu tư mua đồ nội thất cao cấp mà chỉ cần dùng 3 bí quyết dưới đây là có không gian phòng khách đẹp lung linh nhưng không kém phần quan trọng. Cùng theo dõi xem đó là những bí quyết nào!

Phòng khách là trái tim của ngôi nhà, không chỉ đơn giản là nơi tiếp khách, thư giãn, vui chơi giải trí mà còn là nơi ghi lại các sự kiện quan trọng của cả gia đình. Vì vậy, việc trang trí nội thất phòng khách sao cho hài hòa và mang tính thẩm mỹ cao là điều vô cùng quan trọng.

3 bí quyết trang trí nội thất phòng khách vừa đẹp vừa sang trọng

Đa dạng kiểu ghế

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đồ nội thất phòng khách cho bạn lựa chọn nhất là bàn ghế. Bạn có thể chọn mua bộ ghế sofa và kiểu ghế tựa thiết kế độc đáo sao cho phù hợp với bàn trà tiếp khách.

Lựa chọn phương án trang trí nội thất phòng khách với đa dạng kiểu ghế vừa giúp không gian thông thoáng vừa tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi chơi. Tuy nhiên, dù chọn ghế tựa hay ghế sofa góc, đơn, giường… thì bạn đều phải chú ý đến sự hài hòa giữa kiểu dáng và màu sắc của những đồ nội thất còn lại.

Bàn cafe

Cùng với những bộ ghế ở vị trí trung tâm của phòng khách là bàn sofa để đón tiếp các vị khách quý đến chơi nhà. Ngoài ra, bàn trà cũng có thể là bàn làm việc bất đắc dĩ hay là nơi vui chơi của mấy đứa trẻ. Do đó, loại bàn này phải được làm từ những nguyên liệu dễ làm sạch, lau chùi.

Nhiều gia đình không hiểu rõ điều này nên chọn loại bàn làm bằng chất liệu khó vệ sinh nên nhìn chúng lúc nào cũng cũ, bẩn và hơn hết thường xuyên phải tốn tiền thay mới.

Bàn sofa làm bằng chất liệu dễ lau chùi, vệ sinh

Trang trí đồ nội thất

Muốn bày trí nội thất phòng khách khoa học, dễ dàng khi sử dụng mà vẫn đảm bảo yếu tố hài hòa, đẹp mắt thì bạn cần xác định vị trí trung tâm. Nó có thể là tivi, tường gạch, một bức tranh tuyệt đẹp, lò sưởi hay kệ sách. Sau đó, bạn bắt tay vào việc bày trí đồ nội trong không gian rộng lớn sao cho làm nổi bật tâm điểm của phòng khách đã xác định ở bước trước.

Tiếp tục với những không gian và đồ vật nhỏ hơn nhưng đừng quên sử dụng thảm phù hợp với phong cách thiết kế phòng khách để phân định với các khu vực trong ngôi nhà.

Trên đây là 3 thủ thuật đang được các chuyên gia trang trí nội thất phòng khách áp dụng. Còn bạn thì sao bạn có muốn phòng khách ngôi nhà của mình vừa đẹp sang trọng vừa sử dụng dễ dàng. Vậy chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay từ hôm nay.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page