top of page

Cách làm mới bàn ăn gia đình chắc chắn bạn chưa biết

Bạn muốn một chiếc bàn ăn gia đình mới nhưng lại không muốn bỏ đồ cũ đi vì thấy tiếc. Vậy thì bạn hãy tham khảo ngay một số cách thay đổi diện mạo cho chiếc bàn ăn cũ và làm nổi bật không gian bếp thêm ấm áp.

Làm mới mặt bàn

Bề mặt bàn ăn cũ đã bạc màu theo thời gian nên việc sơn lại bằng các gam màu đậm có tác dụng kích thích các giác quan và tạo cảm giác ngon miệng hơn khi ngồi thường thức các món ăn. Trường hợp, bạn không muốn sơn thì chỉ cần đánh dầu bóng hay véc-ni cũng đủ tạo them sự thú vị cho không gian phòng bếp.

Làm mới mặt bàn ăn bằng cách sơn màu đậm hay đánh dầu bóng

Chú ý đến những chiếc ghế

Không chỉ quan tâm đến bàn ăn gia đình mà bỏ quên những chiếc ghế. Bạn có thể sơn lại cả bộ bàn ghế ăn hay tô điểm phần đệm vào lưng vừa tạo sự khác biệt vừa màn lại cảm giác thoải mái cho mọi người khi ngồi ăn.

Tận dụng khăn trải bàn

Cách thay đổi, làm mới bàn ăn gia đình đơn giản và dễ thực hiện nhất là phủ lên nó một tấm khăn trải bàn. Bạn đã từng áp dụng phương pháp này chưa, đơn giản mà hiệu quả vô cùng. Lựa chọn tối ưu nhất là chiếc khăn trải bàn làm từ chất liệu tự nhiên với màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế để tạo thêm sự yên bình cho không gian.

Bày trí bàn ăn

Bạn đã mua rất nhiều bộ đồ ăn sang trọng, đắt tiền nhưng ít khi bày trên bàn ăn gia đình. Thay vì để trong tủ bếp bạn có thể bày đầy đủ giúp tạo cảm giác ấm cúng và nhìn chiếc bàn ăn thật nổi bật, thu hút.

Bày trí tất cả các dụng cụ đồ ăn để tạo thêm điểm nhấn cho bàn ăn

Sử dụng đèn

Dù bạn dùng bàn ăn gỗ hay chất liệu khác thì việc treo đèn đều tạo ra hiệu ứng đẹp tuyệt vời. Nếu bạn không đủ kinh phí để mua một chiếc đèn chuyên dụng thì có thể treo một một vật sang trên bàn để làm sang không gian đó.

Bỏ đi những thứ nhàm chán

Bạn cần xác định lại, mình muốn làm mới bàn ăn, ghế ăn hay một bộ phận nào đó của bàn ăn. Khi đã có câu trả lời thì thì sẽ lên phương án thay đổi có thể mặt bàn, chân đế hay ghế ăn…Bạn có thay đổi bộ phận nào dù là nhỏ đều tạo nên một không gian phòng bếp khác biệt.

Trên đây là các cách làm mới bàn ăn gia đình đơn giản mà mang lại hiệu quả cao nhất giúp thay đổi cả không gian phòng bếp tạo cảm giác ấm áp, thoải mái cho tất cả thành viên ngồi ăn. Nhưng nếu bạn không biết mình cần làm mới bộ phận nào của bàn ăn hay chưa nghĩ ra được phương án thì tốt nhất nên mua một chiếc bàn ăn mới.

Modern House một trong những địa chỉ cung cấp bàn ăn gia đình uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Khởi nguồn từ những ý tưởng độc đáo, Modern House không ngừng đổi mới để cho ra những dòng sản phẩm ưu việt, giá cả phải chăng. Ngoài việc được thỏa sức lựa chọn đa dạng các dòng sản phẩm bàn ghế ăn, bàn sofa, các mẫu sofa đẹp, tủ giày, kệ tivi... phù hợp với mọi ngôi nhà, bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ một các tốt nhất.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page