top of page

5 màu sắc sơn được lựa chọn nhiều nhất trong trang trí nội thất phòng khách

Năm 2017 đã kết thúc và bạn muốn thay đổi màu sơn cho không gian nội thất phòng khách them mới mẻ. Tuy nhiên, bạn chưa tìm ra những màu sắc sơn nào là xu hướng của năm 2018.

Hiểu được những băn khoăn mà gia chủ đang gặp phải, bài viết dưới đây có chia sẻ 5 màu sơn dự định là được sử dụng nhiều nhất trong nội thất phòng khách. Cùng tham khảo 5 màu sơn đó là những màu nào nhé!

Màu xanh da trời

Tone sơn màu xanh da trời dịu dàng khi kết hợp với màu trắng của một số đồ nội thất phòng khách sẽ giúp không gian luôn tràn ngập ánh sáng thiên nhiên. Nổi bật hơn khi có 2 chiếc ghế sofa màu xanh đậm nằm ở 2 bên lò sưởi. Chính sự tương phản khi kết hợp các tông màu sẽ tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng.

Sơn tường xanh da trời kết hợp với đồ nội thất màu trắng và ghế sofa màu xanh đậm.

Màu cam sáng

Màu sơn tưởng tone cam sang sẽ là lựa chọn lý tưởng với thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển. Vì màu sắc cam sang phù hợp với những đồ nội thất hơi hướng cổ điển hay bán cổ điển như khung gương, tủ nghệ thuật, tủ để đồ hay bộ ghế sofa…

Xanh bạc hà

Màu xanh bạc hà không chỉ là lựa chọn phổ biến của các tín đồ thời trang mà còn gam màu được yêu chuộng trong thiết kế nội thất năm 2018 bởi sự mát lạnh, tươi mới mà nó mang lại cho người nhìn.

Bạn có thể chọn 1 chiếc ghế màu hồng chấm bi kết hợp với màu sơn bạc sẽ tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho mọi người. Hoặc có thể kết hợp với chiếc thảm đa màu sắc để tạo them sức hút cho không gian phòng khách. Bạn cũng có thể kết hợp màu sơn bạc hà với những đồ nội thất tong màu trắng như sofa, bàn trà, kệ tivi…

Kết hợp sơn tường xanh bạc hà và đồ nội thất tông màu trắng

Xanh dương đậm

Lại là sự lựa chọn một tone màu tối nhưng xanh dương đậm có khả năng phản chiếu ánh sáng tốt hơn màu nâu

Tím mộng mơ

Màu tím tượng tượng trưng cho sự lãng mạn, thủy chung và đầy sang trọng. Vì vậy, bạn có thể kết hợp tone màu tím – trắng nếu phòng khách mang phong cách thiết kế hiện đại. Nếu thiết kế theo phong cách cổ điển thì sơn màu tím kết hợp với đồ nội thất màu trầm có họa tiết căn phòng.

5 màu sắc sơn với 5 biểu tượng khác nhau sẽ tạo nên những không gian nội thất phòng khách nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Vậy thì các bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay lấy 1 màu sơn phù hợp để tạo nên sự khác biệt và sang trọng của phòng khách chuẩn bị cho năm mới 2018.

Chúc các bạn sớm tìm được màu sơn tường ưng ý nhất.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page