top of page

Cách chọn tủ giày gỗ đầy đủ công năng mà vẫn phù hợp với kiến trúc ngôi nhà

Tủ giày gỗ chỉ là một trong số đồ nội thất nhỏ nhưng nó cũng góp phần tạo nên sự hoàn thiện cho căn phòng nên không thể xem nhẹ. Làm thế nào để chọn được một chiếc tủ giày gỗ đầy đủ công năng mà vẫn phù hợp với kiến trúc ngôi nhà?

Gỗ luôn được xem là một chất liệu được sử dụng đại đa số trong các đồ nội thất gia đình vì độ bền đẹp theo thời gian và thân thiện với môi trường. Vì vậy, không có gì phải ngạc nhiên khi thấy chất liệu gỗ xuất hiện ở mọi không gian từ khách khách, phòng ăn cho tới phòng ngủ như giường, tủ quần áo, ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi và không thể không nhắc đến tủ giày gỗ.

Một trong số đồ nội thất “ngỏ mà có võ” trong ngôi nhà với tính năng là để giày dép giúp không gian gọn gàng, ngăn nắp và hạn chế mùi ô uế phát tán khắp nơi. Nhưng lựa chọn tủ đựng giày gỗ vừa đảm bảo công năng vừa phù hợp với phong cách thiết kế không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng xam gợi ý dưới đây và có những lựa chọn tốt nhất nhé!

Cách chọn tủ giày gỗ vừa đáp ứng công năng vừa phù hợp với phong cách thiết kế

Kiểu dáng phù hợp

Tùy theo diện tích của căn phòng mà có lựa chọn tủ giày gỗ cho phù hợp. Không nên chọn tủ đựng giày dép cao hơn chiều cao của các thành viên trong gia đình. Theo phong thủy điều đó có thể mang lại những điều không may mắn cho gia chủ.

Chất liệu tốt

Hiện nay, trên thị trường thường có 3 loại gỗ làm tủ giày là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp và gỗ ép. Trong đó, gỗ tự nhiên có độ bền cao, ít mối mọt nhưng giá khá “chát”. Còn gỗ ép giá thành rẻ hơn rất nhiều nhưng đồ bền không cao và nhanh bị mối mọt, cong vênh.

Bạn nên chọn tủ giày làm bằng gỗ tự nhiên, đã qua xử lý thì sẽ có độ bền cao, chịu nhiệt tốt và chống lại các hiện tượng cong vênh, mối mọt.

Nên chọn tủ giày làm bằng chất liệu gỗ cao su tự nhiên

Màu sắc phù hợp

Tùy theo màu sắc tổng thể của phong cách thiết kể mà bạn có những lựa chọn phù hợp. Chú ý, bạn nên tránh màu sắc quá sáng vì rất dễ gây bẩn và khó khăn trong việc vệ sinh.

Nếu phong cách thiết kế hiện đại thì chọn tủ giày gỗ thiết kế đơn giản màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế là lý tưởng nhất. Trường hợp, phong cách căn phòng là bán cổ điển thì nên chọn tủ giày gỗ để tông màu tư nhiên, thiết kế cầu kỳ.

Mong rằng với một số thông tin ở trên, bạn sẽ dễ dàng tìm được một chiếc tủ giày gỗ độ bền cao, đảm bảo công năng mà vẫn theo thiết kế đồng bộ của căn phòng.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page