top of page

Cách chọn mẫu bàn ăn cho phòng bếp phong cách hiện đại

Phòng bếp đươc thiết kế theo phong cách hiện đại đang là xu hướng nổi bật của năm nay. Vì vậy, việc lựa chọn mẫu bàn ăn sao cho phù hợp với không gian ấy là vô cùng quan trọng.

Tuy nhiên, hầu hết các gia chủ đều không biết nên lựa chọn mẫu bàn ăn nào phù hợp, giúp không gian ấm áp và mang lại những bữa ăn ngon cho tất cả các thành viên trong gia đình. Hiểu được khó khăn đó, bài viết dưới đây có tổng hợp một số ý kiến của chuyên gia trang trí nội thất giúp bạn giải quyết vấn đề đang gặp phải.

Chọn mẫu bàn ăn cho phòng bếp phong cách hiện đại, bạn đã biết chưa?

Bàn ăn gỗ thiết kế đơn giản mà sang trọng

Bàn ăn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, inox, sắt, kính… Mỗi loại vật liệu có ưu nhược điểm riêng và phù hợp với từng phong cách thiết kế. Trong đó, bàn ăn gỗ với thiết kế đẹp mắt, sang trọng chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho phòng bếp thiết kế theo phong cách hiện đại.

Nên chọn mẫu bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên vừa đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian vừa ngăn ngừa được hiện tại mối mọt, cong vênh.

Kiểu dáng của bàn ăn chỉ cần đơn giản nhưng chú trọng đến từng chi tiết giúp không gian ấm cúng và giúp gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

Chọn kiểu bàn ăn có đường nét thanh mảnh

Phong cách thiết kế phòng bếp hiện đại thì nên chọn bộ bàn ghế ăn có vóc dáng thanh mảnh mang lại một nét đẹp tinh tế và sang chảnh.

Không cần quá đầu tư vào hoạt tiết, chỉ nên chọn bàn ăn với hình khối đơn giản để tạo không giãn thoáng đãng cho căn phòng.

Chọn kiểu bàn ăn có thiết kế thanh mảnh là phù hợp nhất

Màu sắc hiện đại

Theo các chuyên gia khuyến cáo, không nên chọn màu sắc bàn ăn quá nóng hay quá lạnh. Nếu màu sắc rực rỡ sẽ khiến không gian phòng bếp chật chội, cảm giác khó chịu khi ngồi ăn. Trường hợp, sử dụng gam màu lạnh làm cho không gian trở nên lạnh lẽo và moi người mất đi cảm giác ngon miệng.

Bạn nên chọn các tông màu trung tính, màu trầm để tạo cảm giác gần gũi và cũng dễ dàng hơn trong việc phối màu. Màu sắc bàn ăn đúng là một trong những yếu tố mà bạn cần phải quan tâm khi chọn bàn ăn. Chú ý, dù bạn chọn bàn ăn màu sắc nào thì cũng phải tuân thủ nguyên tắc đồng bộ với màu sắc đồ nội thất còn lại trong phòng bếp.

Hy vọng với một số thông tin chia sẻ ở trên, các bạn đã chọn được mẫu bàn ăn phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại và giúp không gian bếp sang trọng, mang lại sự thoải mái, ngon miệng cho tất các các thành viên trong gia đình.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page