top of page

Ba mẫu kệ tivi chung cư giúp phòng khách “chất lừ”

Phòng khách căn hộ chung thường có diện tích khiêm tốn nên nhiều gia đình thường lựa chọn mẫu kệ tivi treo tường. Nhưng với 3 mẫu kệ tivi của thương hiệu Modern House dưới đây thì phòng khách chung cư không chỉ thoáng đãng mà còn sang chảnh hơn rất nhiều.

Hãy cùng khám phá đó là những mẫu kệ tivi loại nào và chọn cho phòng khách của căn hộ nhà bạn một loại phù hợp nhất.

Kệ tivi Zada

Kích thước mẫu kệ tivi Zada không quá lớn 1600x 400 x 360 (mm) nên rất phù hợp để trong phòng khách các căn hộ chung cư hiện nay. Thiết kế đơn giản với từng đường nét tinh xảo nên có thể kết hợp với bất cứ đồ nội thất nào. Đặc biệt, kệ tivi Zada sản xuất theo tiêu chuẩn sản phẩm xuất khẩu Nhật Bản nên cam kết độ bền đẹp mãi theo thời gian.

Màu sắc của kệ tivi chung cư có hai màu cho bạn lựa chọn là gỗ tự nhiên và màu walnut. Tùy theo sở thích, gu thẩm mỹ và phong cách thiết kế mà chọn tông màu cho phù hợp.

Kệ tivi Zada sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian phòng khách chung cư

Kệ tivi Nora TV Cabinet

Làm bằng chất liệu gỗ cao su và đã được đội ngũ thợ lành nghề xử lý nên mẫu kệ tivi Nora TV Cabinet chắc chắn, đảm bảo không bị mối mọt trong suốt quá trình sử dụng.

Thiết kế hiện đại với kích thước 1550x 450 x 550 (mm) vừa phải nên không chiếm quá nhiều diện tích của phòng khách chung cư. Màu sắc của kệ tivi đẹp Nora với thiết kế 3 màu là màu gỗ tự nhiên (natural), màu walnut và màu mahogany mang lại nhiều sự chọn cho gia chủ.

Kệ tivi Nora TV Cabinet tô điểm cho phòng khách chung cư thêm sang chảnh

Kệ tivi Baron

Hội tụ đầy đủ các tiêu chí đơn giản, hiện đại và tinh xảo đến từng đường nét nên kệ Baron đang hận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Chất liệu là gỗ cao su tự nhiên nên đảm bảo độ bền chắn và chịu được trọng tải lớn.

Màu sắc của kệ tivi Baron cũng có 3 màu cho gia chủ tha hồ lựa chọn. Nếu là phòng khách theo thiết kế cổ điển thì nên chọn màu tự nhiên, còn màu walnut và màu mahogany phù hợp với không gian hiện đại.

Mỗi mẫu kệ tivi có thể làm bằng chất liệu và màu sắc khác nhau nhưng đều phù hợp với không gian phòng khách chung cư. Hiện tại cả 3 mẫu kệ tivi tại Modern House đang trong thời gian được khuyến mãi, giá cực ưu đãi. Hãy vào tham khảo và đặt mua ngay một chiếc kệ tivi phù hợp để trang hoàng cho phòng khách thêm sang trọng và nổi bật hơn.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page