top of page

Ba xu hướng thiết kế nội thất phòng khách “hot” nhất năm 2018

Nội thất phòng khách đóng vai trò quan trọng và được xem như linh hồn của ngôi nhà. Nhưng bạn không biết đâu là xu hướng thiết kế nội thất phù hợp.

Hãy cùng tham khảo 3 xu hướng thiết kế nổi bần bật năm 2018 và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất giúp tô điểm cho phòng khách trang hoàng, sang trọng.

Phong cách thiết kế nội thất đơn giản

Không cần phải quá cầu kỳ trong thiết kế nội thất phòng khách với những vật dụng đắt tiền. Thay vào đó là đồ nội thất đơn giản như sofa, bàn trà, kệ tivi… được bày trí khoa học, có sự kết hợp chặt chẽ với nhau để tạo nên một không gian hài hòa.

Màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế và kích thước vừa phải chính là xư hướng thiết kế nội thất phòng khách đơn giản, hiện đại. Chẳng hạn, bạn có thể chọn những bộ ghế sofa gỗ hình chữ I nhỏ gọn cùng bàn trà thiết kế độc đáo. Xu hướng thiết kế nội thất này rất phù hợp với những phòng khách có diện tích khiêm tốn hay căn hộ chung cư.

Phong cách thiết kế nội thất phòng khách đơn giản lý tưởng với không gian có diện tích eo hẹp

Thiết kế theo phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại sẽ tạo nên một không gian hoàn hảo, ấn tượng từ từ tường, sàn, trần nhà và đồ nội thất.

Màu sắc nhẹ nhàng và cách bày trí đồ nội thất ngăn nắp, gọn gàng màn lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho gia chủ hay khách tới chơi.

Bạn có thể sử dụng đồ nội thất như ghế sofa, kệ tivi, bàn sofa… làm bằng chất liệu gỗ màu tự nhiên vừa tạo sự thân thiện tốt cho sức khỏe vừa giúp không gian sang trọng hơn.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại đang là xu hướng của năm 2018

Thiết kế nội thất phòng khách toàn diện

Phòng khách vừa đẹp, không gian thoáng đãng và gây được sự chú ý với khách là những gì gia chủ muốn thể hiện. Vậy thì hãy theo ngay phong cách nội thất toàn diện với mẫu thiết kế nội thất sang chảnh, chất liệu gỗ tự nhiên.

Bạn có thể bày trí đồ nội thất với một băng ghế, hai ghế đơn và bộ bàn ghế phòng khách đẹp sẽ mang đến cho phòng khách sự tiện nghi mà vẫn toát lên được sự sang trong, quyến rũ.

3 phong cách thiết kế nội thất phòng khách khác nhau trong năm 2018 sẽ giúp bạn có một phòng khách hoàn hảo, gây được sự chú ý với mọi người. Tùy theo nhu cầu, sở thích và phong cách thiết kế của tổng thể ngôi nhà mà đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Hãy chọn ngay một phong cách thiết kế phù hợp để tô điểm cho phòng khách thêm lộng lẫy, tráng lệ nguy nga. Chắc chắn ai từng một lần ghé qua phòng khách của gia đình bạn cũng phải thầm ngưỡng mộ gu thẩm mỹ của gia chủ.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page