top of page

Top 4 chất liệu làm bàn sofa phổ biến nhất hiện nay

Chất liệu làm bàn sofa có nhiều loại khác nhau khiến cho người tiêu dùng không biết nên chọn loại nào tốt nhất. Top 4 chất liệu được sử dụng làm bàn sofa phổ biến nhất hiện nay sẽ giúp bạn chọn được một loại phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Hãy cùng Modern House khám phá xem đó là những liệu nào nhé!

Bàn sofa mặt kính

Bàn sofa làm bằng chất liệu kính sẽ mang đến cho phòng khách sự sang trọng, tinh tế. Loại bàn sofa đẹp này rất phù hợp với phòng có không gian nhỏ hẹp vì kính có khả năng tạo hiệu ứng ánh sáng giúp không gian trở nên thông thoáng, rộng rái hơn.

Thực tế, nhiều hộ gia đình lựa chọn bàn sofa kính nhưng họ vẫn còn lo sợ vì kính dễ bị vỡ và có khả năng gây sát thương. Các bạn yên tâm vì hiện nay có các loại bàn được làm bằng kính cường lực có thể chịu được tác động cơ học cao hơn gấp 3 lần bình thường. Đặc biệt, kính cường lực khi vỡ không có góc nhọn nên rất an toàn với người sử dụng.

Bàn sofa mặt kính sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách có diện tích nhỏ hẹp.

Bàn sofa gỗ

Gỗ không chỉ là chất liệu phổ biến cho các đồ nội thất như tủ, giường, ghế sofa… mà còn được sử dụng làm bàn sofa. Bàn sofa gỗ sẽ mang đến cho không gian phòng khách cảm giác thân thiện, ấm áp nhưng không mất đi sự sang chảnh.

Màu sắc đa dạng nên bạn có nhiều lựa chọn cho nhiều không gian khác nhau. Những loại gỗ thường được sử dụng làm bàn sofa là gỗ cao su, xoan đào, gỗ lim hay sồi…. Để mang lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng với giá thành phù hợp nhất nhiều nhà sản xuất bàn sofa có sử dụng gỗ công nghiêp.

Bàn sofa làm bằng gỗ cao su đang là sự lựa chọn của đại gia đình Việt Nam.

Bàn sofa đá cẩm thạch

Bàn sofa đá cẩm thạch đang trở thành xu hướng hiện nay bởi chúng mang lại sự lịch lãm, tinh tế và đẳng cấp cho mọi không gian. Đặc biệt, đá cẩm thạch có độ bền cao, không thấm nước hay bắt bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh. Chính những ưu điểm tuyệt đối này mà bàn sofa đá cẩm thạch đang là lựa chọn của hàng ngàn hộ gia đình.Chú ý, bàn sofa đá cẩm thạch có một hạn chế là không đa dạng về mẫu mã.

Bàn sofa làm bằng kim loại

Loại nguyên liệu được áp dụng phổ biến trong sản xuất nội thất nhưng riêng với bàn sofa thì chỉ mới trong thời gian gần đây. Để tăng thêm độ bền và tạo sự cân bằng, bạn có thể phủ lên mặt bàn sofa sắt một lớp màu phun.

Hy vọng với một số thông tin chia sẻ ở trên, bạn có thể dễ dàng chọn được một loại bàn sofa có chất liệu phù hợp với không gian phòng khách và túi tiền của mình. Sự xuất hiện của bàn sofa sẽ tô điểm cho phòng khách thêm ấm cúng, sang trọng và hiện đại hơn

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page