top of page

Cách chọn tủ tivi đẹp giúp không gian phòng khách sang trọng

Không gian phòng khách sẽ sang chảnh hơn với chiếc kệ tivi đẹp, phù hợp. Nhưng đứng trước hàng ngàn sản phẩm, hàng trăm nhà cung cấp, bạn đã biết nên chọn kệ tivi như thế nào chưa?

Nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng ngày càng cao nên các nhà sản xuất, cửa hàng, showroom cũng tung ra thị trường hàng loạt mẫu kệ tivi đẹp khác nhau. Bạn có thể dễ dàng chọn mua được chiếc kệ tivi nhưng quan trọng chúng có phù hợp với không gian tổng thể của phòng khách hiện tại hay không?

Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây, cùng tham khảo và áp dụng khi cần nhé!

Cách chọn kệ tivi đẹp cho phòng khách sang trọng hơn.

Bật mí cách chọn kệ tivi đẹp giúp phòng khách nổi bật và sang trọng hơn

Kệ tivi đẹp là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách. Chúng không chỉ đơn thuần là nơi để tivi mà còn góp phần tô điểm cho không gian thêm nổi bật hơn. Loại kệ tivi gỗ tự nhiên đang là dòng sản phẩm được sử phổ biến nhất hiện nay với gỗ xoan đào, gỗ cao su, gỗ sồi Nga.

Bên cạnh đó, kệ tivi gỗ công nghiệp cũng dần chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Vì dòng sản phẩm này có thể chế tác được nhiều loại kệ với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt và giá thành phải chăng.

Dù bạn chọn kệ tivi đẹp như thế nào và làm bằng chất liệu ra sao cũng phải chú ý một số yếu tố sau:

- Bạn cần phải xác định diện diện tích phòng khách trước khi mua kệ tivi: Khi đó bạn sẽ lựa chọn được chiếc kệ phù hợp với phòng khách và tạo nên sự cân đối, hài hòa trong nội thất tổng thể.

Phải xác định diện tích phòng khách để có sự lựa chọn kệ tivi cho phù hợp.

- Chất liệu của kệ tivi: Bạn có thể lựa chọn chất liệu làm bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp vừa tạo được sự sang trọng cho không gian vừa thân thiện với môi trường, không gay hại tới sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, kệ tivi bằng chất liệu gỗ còn giữ được độ bền đẹp mãi với thời gian.

- Màu sắc và kiểu dáng: Màu sắc kệ tivi nên tương đồng với màu những đồ nội thất còn lại trong phòng để có sự hài hòa, đồng điệu. Nếu phòng có diện tích nhỏ thì chỉ nên mua kệ nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, màu sắc tươi sáng. Ngược lại, không gian phòng khách thông thoáng thì nên chọn loại kệ màu sắc trung tính, thiết kế nhiều chi tiết.

Với một số gợi ý ở trên, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng chọn mua được chiếc kệ tivi đẹp mà vẫn đáp ứng công năng. Không gian phòng khách thật sự nổi bật và thu hút sự chú ý của những người khách ghé thăm. Vậy thì bạn còn chờ đợi gì nữa, hãy thực hiện ngay hôm nay để trang hoàng cho phòng khách thêm sang trọng và tinh tế.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page