top of page

Cách bày trí tủ tivi kiểu giá sách khoa học bắt mắt

Tủ tivi kiểu giá sách đang là xu hướng hot nhất hiện bởi chúng giúp bạn tiết kiệm không gian mà vẫn mang lại một vẻ đẹp hiện đại, tinh tế. Nhưng hầu hết mọi người chưa biết cách làm nổi bật các ưu điểm đó của tủ tivi giá sách.

Thật tế, bạn đã thấy tủ tivi giá sách xuất hiện ở rất nhiều hộ gia đình và không thể rời mắt bởi vẻ hấp dẫn, đẹp đến mê hồn. Bạn đang tò mò tại sao họ có thể trang trí cho chiếc tủ tivi đẹp như vậy đúng không nào? Hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây sẽ có câu trả lời.

Bạn đã biết cách bày trí tủ tivi kiểu giá sách khoa học và nổi bật hơn chưa?

Dùng tủ tivi cố định

Bạn có thể mua tủ tivi cố định để trang trí cho phòng khách thêm sang trọng, bắt mắt. Loại tủ này đang được sử dụng phổ biến tại các gia đình hiện nay bởi tính đa dụng vừa là đồ nội thất trang trí vừa là nơi để tivi.

Bên cạnh đó, tủ tivi đẹp kiểu giá sách cố định sẽ hạn chế được đồ vật bị đổ vỡ hay hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Tủ tivi di động

Tủ tivi kiểu giá sách di động phù hợp với với căn phòng có diện tích khiêm tốn và chỉ có một chiếc tivi. Với chiếc tủ tivi di động này sẽ không chiếm quá nhiều không gian cho căn phòng luôn thông thoáng mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.

Tủ tivi kiểu giá sách di động sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng có diện tích nhỏ.

Tủ tivi treo tường

Tủ tivi gia đình kiểu giá sách mà loại treo tường sẽ giúp bạn tận dụng tối đa không gian bên trên. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được diện tích bên dưới, nhìn không gian thông thoáng hơn mà vẫn đáp ứng công năng sử dụng. Khi đó, việc bày trí đồ nội thất trong phòng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Trang trí tủ tivi với ánh sáng

Bạn có thể làm cho tủ tivi kiểu giá sách thêm lung linh, huyền ảo hơn với những hệ thống đèn Led gắn xung quanh chiếc tivi. Chắc chắn ai cũng sẽ bị thu hút bởi sự nổi bật của chiếc tủ tivi kết hợp với đèn led. Một sự kết hợp độc đáo và đầy sáng tạo đúng không nào.

Trang trí với vật dụng xung quanh

Bạn cũng có thể trang trí một số vật dụng xung quanh cho tủ tivi kiểu giá sách có thêm điểm nhấn. Nhưng muốn áp dụng cách trang trí tủ tivi này cần phải có không gian rộng rãi. Nếu căn phòng có diện tích khiêm tốn thì không nên ứng dụng.

Mỗi loại tủ tivi kiểu giá sách mà lại những ưu nhược điểm riêng, tùy theo sở thích và thực tế của căn phòng mà có sự lựa chọn phù hợp. Hy vọng với những thông tin hữu ích này bạn sẽ chọn được cho phòng khách một chiếc tủ tivi kiểu giá sách hoàn hảo tôn lên không gian sang trọng, tinh tế.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page