top of page

Hết sức lưu ý khi đặt tủ giày dép sai phong thủy

Tủ giày dép đặt ở những vị trí phù hợp theo phong thủy sẽ mang lại nhiều tài lộc, may mắn. Ngược lại, bạn đặt ở vị trí sai sẽ rước nhiều tai họa cho cả gia đình.

Tủ đựng giày dép chỉ là vật dụng nhỏ trong ngôi nhà mà theo phong thủy lại có ảnh hưởng đến tiền tài, danh vọng của cả gia đình đến như vậy. Hãy cùng xem đâu là những sai lầm đặt tủ giày dép khiến cả gia đình luôn gặp xui xẻo.

Để mũi giày hướng ra bên ngoài

Nhiều bạn chỉ quan tâm đặt giày dép trên tủ giày dép sao cho gọn gàng, chỉnh tề mà ít quan tâm đến việc mũi giày hướng ra bên ngoài hay bên trong. Nhưng theo phong thủy, khi mũi giày hướng ra ngoài, đặc biệt là giày cao gót của chị em sẽ gây nên nhiều điều tai ương về vấn đề sức khỏe.

Vì vậy, khi đặt giày dép nhớ để mũi giày hướng vào bên trong và nhớ thêm dép mới để lên tầng cao và giày dép cũ để dưới tầng thấp nhất.

Tránh để mũi giày hướng ra bên ngoài gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Chọn tủ giày có màu sắc sặc sỡ

Tủ giày cần phải được giấu bớt đi, không để lộ quá rõ nên không cần chọn tủ màu sắc quá nổi bật, gây sự chú ý. Bạn chỉ cần chọn tủ để giày có màu sắc nhẹ nhàng và được làm bằng các chất liệu gỗ, sắt.

Theo thuyết Ngũ Hành, bên cạnh tủ giày dép nên để một châu cây vừa có tác dụng che chắn vừa thu hút thêm nhiều tài lộc về cho gia chủ.

Tủ giày quá cao

Chọn tủ giày quá cao sẽ làm mất sự chắc chắn nên mọi điều đều khó phát triển và đường công danh thường đứng tại chỗ. Do đó, khi mua tủ giày cần chú ý không chọn loại quá cao, khoảng 5 tầng là đủ và khong cáo quá 1/3 chiều cao của ngôi nhà.

Di chuyển vị trí đặt tủ giày dép thường xuyên

Nhiều gia đình cứ di chuyển tủ đựng giày liên tục, thậm chí lôi đi khắp ngôi nhà. Nhưng theo phong thủy, nên để tủ ở một vị trí nhất định và phải tuân theo phương hướng của gia chủ. Nếu gia chủ làm công việc văn phòng thì để tủ giày ở hướng Đông Nam còn làm những công việc cần sức lực thì đặt tủ ở phương Tây Bắc.

Hãy để tủ giày ở một vị trí cố định để đảm bảo mọi sự đều may mắn và chắc chắn.

Tủ giày hướng về phía của chính

Tủ giày đặt đối diện với cửa chính trong nhà sẽ gây nên một số điều xui xẻo cho cả gia đình vì nơi đây chứa nhiều khí uế. Vì vậy, bạn hãy tránh điều này và đặt chúng ở bên tay phải với màu sắc trang nhã.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page