top of page

Không khó để chọn được chiếc kệ tivi đẹp mà vẫn tiện lợi

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc kệ tivi tô điểm cho không gian phòng khách của gia đình. Nhưng bạn không biết làm sao tìm được một chiếc kệ tivi đẹp mà vẫn đảm bảo công năng, tính tiện lợi.

Đây là mong muốn của hầu hết người tiêu dùng hiện nay khi có nhu cầu mua kệ tivi. Thực tế, tìm được một chiếc kệ tivi vừa đẹp vừa tiện lợi không phải là điều dễ dàng và ai cũng làm được. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây có tổng hợp ý kiến từ chuyên gia và đưa ra một số gợi ý giúp bạn tìm được một chiếc kệ tivi đẹp, đa năng. Cùng tham khảo và áp dụng khi cần nhé!

Tiết lộ bí kíp giúp chọn được chiếc kệ tivi đẹp và tiện lợi.

Mẫu kệ tivi đẹp cho phòng diện tích nhỏ hẹp

Mẫu kệ tivi đẹp cho những không gian có diện tích khiêm tốn thường có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ. Bạn chỉ nên chọn một chiếc kệ tivi gỗ hay bất cứ chất liệu nào khác nhưng phải đảm bảo không chiếm quá nhiều không gian của căn phòng.

Nếu bạn tham lam chọn một chiếc kệ có kích thước quá lớn sẽ làm cho căn phòng trở nên chật chội, bí bách. Một căn phòng nhỏ chỉ nên tổ điểm một vài đồ nội thất nhỏ xinh như kệ tivi đẹp thiết kế gọn nhẹ là đủ cho cả không gian sáng bừng.

Một gợi ý hữu ích từ chuyên gia là bạn nên chọn kệ đa năng trong trường hợp này vừa đảm bảo tính tiện lợi vừa đạt tính thẩm mỹ cao.

Nhiều hộ gia đình không xem xét không gian dành cho kệ tivi khi mua về kích thước quá lớn mà phòng quá nhỏ nên chiếm hết diện tích đi lại. Vì vậy, phòng có diện tích nhỏ thì nên cân nhắc kích thước của kệ tivi để tránh gây lãng phí hay sự khó chịu cho mọi người.

Cách chọn kệ tivi đẹp cho phòng nhỏ hẹp.

Mẫu kệ tivi đẹp cho không gian rộng rãi

Không gian trong phòng rộng rãi thì dễ dàng hơn trong việc chọn kệ tivi gia đình. Bạn có thể chọn kệ tivi có thiết kế cầu kỳ và kích thước đủ lớn tương ứng với diện tích căn phòng.

Nhiều gia đình thường mắc lỗi chọn kệ tivi quá nhỏ khiến không gian trong phòng trở nên trống trải, thiếu đi sự liên kết. Vì vậy, khi chọn kệ cho phòng có diện tích rộng thì cần chú ý về kích thước. Bạn có thể chọn kệ theo phong cách cổ điển, bán cổ điển với nhiều chi tiết hoa văn cầu kỳ.

Màu sắc của kệ tivi có thể là tông màu tối, trầm nhưng phải có sự đồng bộ phù hợp với màu của những đồ nội thất có trong phòng.

Dù là kệ tivi có mẫu đẹp đến đâu nhưng bạn vẫn cần quan tâm đến công năng, tính tiện lợi của nó. Bạn có thể chọn kệ tivi kết hợp trang trí những cuốn sách, chậu hoa hay khung ảnh nhỏ…

Mong rằng với một số gợi ý ở trên, bạn sẽ chọn được một chiếc kệ tivi đẹp, đảm bảo tính tiện lợi cho không gian phòng khách hay phòng ngủ hiện tại của gia đình.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page