top of page

5 nguyên tắc bày trí tủ giày đẹp hợp phong thủy giúp gia chủ luôn may mắn

Bất cứ vật dụng gì trong gia đình khi bày trí cũng cần tuân thủ một số nguyên tắc nhất định và tủ giày đẹp cũng vậy. Theo phong thủy, bố trí đúng sẽ màn đến nhiều sức khỏe, tài lộc và tránh rủi ro cho gia chủ.

Tủ giày chỉ là phụ kiện nhưng thường được bố trí tại lối cửa ra vào nên có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hút tiền tài và may mắn cho cả gia đình. Hãy cũng tham khảo những nguyên tắc bố trí tủ giày đẹp nào có thể làm được điều kỳ diệu như vậy.

Đặt tủ giày bên trong cửa chính

Theo phong thủy, trái Thanh Long, phải Bạch Hổ nên những vị trí bên trái Thanh Long là nơi tốt sẽ để đồ đẹp và tủ để giày chứa nhiều vận khí xấu sẽ đặt bên phải là Bạch Hổ.

Tủ đựng giày dép ở vị trí này sẽ áp chế được tà khí nên không ảnh hưởng đến vấn đề tiền bạc hay đường công danh của gia chủ.

Số tầng của tủ giày 5 là hợp lý nhất vì đại diện cho Ngũ Hành.

Về số lượng tầng thì con số 5 là đẹp nhất bởi đại diện cho Ngũ Hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ). Bạn có thể chọn số tầng tủ giày ít hơn 5 và tối đa là 5.

Tránh để kỳ linh vật phong thủy lên tủ nóc giày

Không để linh vật trên nóc tủ đựng giày vừa làm giảm tác dụng của chúng mang lại mà còn gây nên những tác hại xấu cho gia chủ.

Hy vọng với một số nguyên tắc ở trên, bạn sẽ biết cách bố trí tủ giày đẹp đúng phong thủy giúp mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page