top of page

Cách chọn kệ tivi gia đình hợp phong thủy cho gia đình

Kệ tivi gia đình cho phòng khách hay phòng ngủ cần có sự kết hợp đồng bộ, thống nhất về kích thước và màu sắc sao cho hợp phong thủy. Điều này không chỉ giúp gia chủ có được không gian sống tốt, đạt tính thẩm mỹ cao mà còn mang lại nhiều tài lộc và may mắn.

Nhưng chọn kệ tivi có kích thước và màu sắc hợp phpng thủy không phải ai cũng biết. Hiểu được tầm quan trọng đó, bài viết dưới đây có tống hợp một số chia sẻ của chuyên gia phong thủy về cách chọn kệ tivi gia đình. Cùng tham khảo và áp dụng nhé!

Cách chọn kệ tivi gia đình hợp phong thủy.

Kích thước kệ tivi phải phù hợp với căn phòng

Khi chọn kệ tivi gia đình theo phong thủy cần chú ý tới yếu tố kích thước. Kích thước của kệ tivi đó có phù hợp với phòng khách hay phòng ngủ đó hay không. Cần đảm bảo sự sự đồng bộ về kích thước giữa các đồ nội thất trong căn phòng để tạo nên một thể thống nhất hài hòa.

Nếu căn phòng có diện tích eo hẹp thì đừng tham lam mua kệ tivi kích thước quá lớn chỉ khiến không gian ngột ngạt, bí bách và qua đó may mắn tài lộc của gia đình cũng suy giảm. Ngược lại kệ nhỏ đặt trong một căn phòng lớn sẽ làm không gian lạnh lẽo nên ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

Về chất liệu kệ tivi nên chọn chất liệu gỗ tự nhiên không chỉ mang lại sự ấm cúng cho căn phòng mà còn đảm bảo sức khỏe tốt cho cả gia đình.

Chọn kệ tivi gia đình có kích thước phù hợp giúp mang lại tài lộc và may mắn cho cả gia đình.

Lựa chọn màu sắc kệ tivi theo bản mệnh

Kệ tivi giá rẻ hay loại đắt tiền theo phong thủy đều phải tuân thủ nguyên tắc lựa chọn về màu sắc. Cụ thể, màu sắc khi chọn mua kệ tivi gia đình phải phù hợp với bản mệnh. Với người mệnh Kim thì bộ kệ tivi có màu trầm như nâu, vàng hay ghi là hợp lý nhất bởi Thổ sinh Kim. Người mệnh Mộc vì Thổ sinh Mộc nên chọn kệ có tong màu sắc đen, xanh sẫm và ưu tiên những thiết kế thanh mảnh, mềm mại.

Người mệnh Thủy nên chọn kệ tivi có màu trắng, ghi xám hoặc màu kem. Người mệnh Hỏa phù hợp với những gam màu của cỏ cây như màu xanh lá cây và chọn chất liệu bằng gỗ tự nhiên. Cuối cùng người mệnh Thổ nên chọn các tong màu đỏ, nâu đỏ, hồng giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Việc lựa chọn kệ tivi gia đình theo màu sắc trong phong thủy cũng không hề đơn giản đúng không nào các bạn. Hãy chú để chọn màu sắc kệ tivi cho phù hợp với bản mệnh của bạn.

Hy vọng với một số thông tin chia sẻ từ chuyên gia phong thủy, các bạn sẽ chọn được một bộ kệ tivi gia đình phù hợp nhất, không chỉ đảm bảo công năng, thỏa mãn yếu tố thẩm mỹ mà còn mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page