top of page

Chọn kệ tivi cho phòng khách gia đình hiện đại

Phòng khách ngôi nhà của bạn theo phong cách thiết kế hiện đại và tất các đồ nội thất trang trí đều đồng bộ. Do đó, khi thêm hay thay thế bất kì đồ nội thất nào, nhất là kệ tivi gia đình cũng phải đảm bảo yếu tố hòa hợp.

Thật vậy, một ngôi nhà theo phong cách cổ điển thì sẽ dùng nhiều đồ nội thất bằng chất liệu gỗ với gam màu tối và sẽ mua kệ tivi cũng bằng gỗ thiết kế nhiều hoa văn trang trí. Còn với không gian kiến trúc hiện đại thì kệ tivi gia đình như thế nào là phù hợp nhất?

Nên chọn kệ tivi như thế nào cho phòng khách thiết kế hiện đại.

Kệ tivi làm bằng chất liệu nào?

Nhiều người cho rằng, thiết kế hiện đại sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chất liệu cho kệ tivi gia đình. Đúng vậy, phòng theo phong cách cổ điển rất kén chất liệu đồ nội thất nói chung và kệ tivi nói riêng.

Trong khi, hơi hướng hiện đại sẽ mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn kệ tivi gia đình bằng gỗ tự nhiên, gỗ ép, mica hay kính đều được. Kiểu dáng thường vuông gọn và ít chi tiết rườm rà, tỉ mỉ.

Để tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách, bạn có thể chọn một bộ kệ tivi đẹp có sự pha trộn của hai hay nhiều chất liệu. Chỉ một chút sáng tạo và thay đổi nhỏ sẽ tạo nên điểm khác biệt và chắc chắn phòng khách hiện đại của ngôi nhà bạn sẽ gây được ấn tượng mạnh mẽ với tất cả khách mời đến chơi.

Màu sắc của kệ tivi gia đình trong trường hợp này nên chọn màu tươi sáng hay màu tương đồng với đồ nội thất còn lại trong phòng khách. Nếu bạn muốn tạo sự nổi bật cho phòng khách cũng đừng nên liều lĩnh chọn gam màu quá khác biệt với không gian tổng thể.

ệ tivi gia đình nên làm bằng chất liệu nào cho phòng khách theo hướng hiện đại.

Kích thước của kệ tivi cho phòng khách hiện đại

Kệ tivi đẹp, chất liệu tốt, màu sắc phù hợp là chưa đủ nếu muốn tạo nên sự hoàn hảo cho không gian phòng khách. Bởi thiếu đi yếu tố kích thước thì sẽ không có sự hòa hợp và mọi thứ đều trở nên khập khiễng.

Vì vậy, chọn mua kệ cần phải chú ý đến kích thước của căn phòng và các đồ vật trưng bày trong đó. Chẳng hạn, với phòng ngủ chỉ nên chọn kệ tivi có kích thước nhỏ gọn, chiều cao tương đối và kích thước lớn hơn dành cho phòng khách. Bạn cũng cần quan tâm đến chiều sâu của kệ, nếu chọn kệ đứng thì phải có độ rộng bằng hay lớn hơn chiếc tivi. Ngoài ra, bạn cần quan tâm đến khả năng chịu lực của kệ tivi để đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Hy vọng với một thông tin, kiến thức ở trên, bận sẽ dễ dàng chọn được một chiếc kệ tivi gia đình phù hợp nhất cho phòng khách hiện đại nổi bật, sang trọng nhưng vẫn ấm cúng.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày cho không gian nhà bạn.

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page