top of page

Xu hướng chọn bàn ăn năm 2017 của những cặp vợ chồng trẻ tại TP HCM

Bàn ăn là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong phòng bếp của mỗi gia đình. Nhưng mỗi năm lại có một xu hướng lựa chọn khác nhau. Hãy xem xu hướng lựa chọn bàn ăn đẹp năm 2017 của các đôi vợ chồng trẻ tại TP HCM là gì?

Chất liệu gỗ tự nhiên

Bàn ăn làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên có ưu điểm bền đẹp, màu sắc đa dạng và thiết kế đặc sắc nên đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình. Đặc biệt, nói về độ bền của bộ bàn ghế ăn bằng gỗ thì có thể sử dụng 30-40 năm vẫn đẹp như hồi mới mua, không có dấu hiệu cong vênh hay mối mọt.

Vệ sinh bàn ăn đẹp bằng gỗ cũng khá dễ dàng, chỉ mất ít phút là hoàn thành. Chính những tính năng ưu việt đó mà bàn gỗ tự nhiên đang là xu hướng hot nhất năm 2017.

Bàn ăn làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên là xu hướng của năm 2017.

Tạo sự khác biệt cho phòng bếp cũ

Màu sắc cũ kỹ, đơn điệu trong phòng bếp sẽ được thay thế bằng những gam màu tươi sáng, bắt mắt. Phòng bếp sẽ trở nên tươi vui, rộn rã và hạnh phúc hơn với những đồ nội thất có màu sắc tươi trẻ và bàn ăn gia đình cũng vậy.

Tông màu bàn ăn đẹp được các cặp vợ chồng lựa chọn phổ biến trong năm 2017 chính là sắc màu trắng tinh khôi theo phong cách thiết kế đơn giản và có tiện lợi cao.

Hướng không gian bếp mở

Nhà bếp hiện đại được thiết kế theo phong cách không gian mở giúp tiết kiệm diện tích. Do đó, bạn nên chọn những loại bàn có thiết kế đơn giản và đa công dụng để tận dụng không gian, tạo cảm giác phòng bếp luôn rộng thoáng, thoải mái.

Bạn không nên chọn những bộ bàn có thiết kế cầu kì, nhiều chi tiết chỉ gây rối mắt và khiến cho không gian bí bách hơn.

Bàn ăn có thiết kế đơn giản cho phòng bếp theo xu hướng không gian mở luôn thoáng rộng.

Tận dụng tối đa không gian xanh

Phòng bếp tràn ngập không gian xanh giúp cho phòng bếp trong lành, tươi mát và thoải mái hơn rất nhiều. Mọi người không còn ngửi thấy mùi đồ ăn, mùi dầu mỡ hay không khí nóng bức.

Bên cạnh đó, để những chậu hoa hay cây xanh trong phòng bếp còn kích thích người nấu nướng chế biến nhiều món ăn ngon. Một không gian phòng bếp xanh tươi như vậy thì không thể thiếu sự hiện diện của một chiếc bàn gỗ đúng không nào. Một chiếc bàn gỗ không chỉ bền đẹp mà còn mang tới một không gian khỏe mạnh cho tất cả thành viên trong gia đình.

Bạn thấy xu hướng chọn bàn ăn đẹp năm 2017 có gì khác so với những năm trước đây hay không? Hãy update ngay những xu hướng này cho phòng bếp của ngôi nhà bạn thêm sang trọng, tươi mới, ấm cúng và tràn ngập hạnh phúc.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minh, bán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng.

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page