top of page

Tủ giày đẹp cho không gian nhà bạn thêm sang trọng

Tủ giày vừa giúp tối ưu hóa không gian ngăn nắp hơn vừa là nơi để bạn trưng bày những đôi giày đang có. Và những hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn tìm được một tủ giày đẹp phù hợp với mọi không gian.

Chất liệu là yếu tố tiên quyết

Tủ giày đẹp, bền cũng một phần là do yếu tố chất liệu quyết định nên cần chú ý khi chọn mua. Các bạn có thể chọn tủ giày làm bằng gỗ tự nhiên (gỗ cao su, gỗ thông, gỗ xoan), gỗ công nghiệp hay nhựa. Tùy theo sở thích và khả năng tài chính bạn đưa ra cho vật dụng này mà có lựa chọn phù hợp.

Còn theo khảo sát hiện nay thì hầu hết các hộ gia đình thích sử dụng tủ giày gỗ không chỉ đảm bảo yếu tố bền, dễ vệ sinh mà mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian.

Chọn mua tủ giày đẹp cần chú ý đến chất liệu.

Chú trọng kích thước

Thông thường, bạn thường chọn theo cảm tính và mua vì cảm tình nên khi mang tủ đựng giày dép về nhà quá nhỏ hay quá lớn so với không gian cho phép. Bên cạnh đó, kích thước của tủ giày đẹp không thể chứa hết các đồi giày trong gia đình hoặc ngược lại những đôi giày đang bơi trong đó.

Làm sao để cân bằng được việc này? Rất đơn giản, bạn chỉ cần xác định chính xác không gian để tủ giày và kích thước của đôi giày lớn nhất. Theo thiết kế phổ biến, tủ giày có 3 loại đợt sắp xếp với đợt ngang dày khoảng 35 cm, đợt nghiêng bên trong từ 15 đến 45 độ và có giá đứng thẳng. Một số tủ giày có thêm đợt cao để giày cao cổ. Kiểu dáng của tủ có thấp và cao, thấp chỉ để giày dép đơn thuần còn tủ cao có thể sử dụng treo áo măng tô, áo mưa hay ô, mũ rất thuận tiện và đẹp mắt.

An toàn hơn nữa, bạn nên mời thợ về đo và đóng tủ chứ không phải đi mua sẵn trên thị trường.

Chú trọng đến kích thước khi chọn mua tủ giày đẹp.

Màu sắc vô cùng quan trọng

Màu sắc của tủ giày đẹp không chỉ giúp cho không gian có thêm điểm nhấn mà còn thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Do đó, bạn không thể lựa chọn bừa bãi hay qua loa đại khái. Bạn có thể chọn tủ cỏ gam màu tối là chủ đạo như màu cánh gián, vân gỗ, màu nâu cafe bỏi chúng chứa giày dép nên rất dễ bẩn.

Dù chọn màu tủ giày theo sở thích hay gu thẩm mỹ những cũng đừng quên sự đồng bộ với đồ nội thất còn lại. Không nên chọn những màu sắc quá độc đáo hay lạc gu với nội thất hiện tại nhé.

Với những chia sẻ ở trên, bạn có thể chọn được một chiếc tủ giày đẹp, dễ thương và hơn hết góp phần tạo nên không gian độc đáo, nổi bật cho ngôi nhà.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minh, bán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng.

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page