top of page

Sống ở chung cư sài gòn thì nên chọn bàn ăn thế nào?

Một căn hộ chung cư tại Sài Gòn thường có diện tích vừa phải nên việc lựa chọn đồ nội thất không hề dễ dàng, nhất là bộ bàn ăn. Vậy làm thế nào để chọn được bộ bàn ăn đẹp phù hợp với không gian nội thất và không chiếm diện tích của phòng ăn?

Thực tê, thiết kế mở đang được áp dụng phổ biến tại các chung cư nên phòng khách và phòng ăn vô hình chung có một sự liên kết không rõ ràng. Do đó, khi lựa chọn bàn ăn đẹp phải chú ý đến cả đồ nội thất bên trong phòng khách để tạo nên một không gian hài hòa, có sự đồng bộ.

Bí quyết chọn bàn ăn đẹp và đúng chuẩn cho căn hộ chung cư tại Sài Gòn.

Bàn ăn phù hợp với ghế sofa

Từ phòng bếp có thể nhìn trực diện thấy đồ nội thất của phòng khách nên khi chọn bộ bàn ghế ăn cần chú ý đến màu sắc của ghế sofa, tủ bếp, sàn nhà, giấy dán tường để tạo nên không gian nhất quán, hoàn hảo. Từ đó, tất cả các thành viên trong gia đình sẽ có những bữa cơm sum họp, vui vẻ bên nhau.

Bạn có thể chọn màu bàn ăn đẹp tương đồng với màu ghế sofa hay màu của sàn nhà, tủ kệ bếp. Đối với những căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn thì bàn ăn gia đình có màu sáng là lý tưởng nhất.

Chất liệu bàn ăn nên chọn gỗ tự nhiên

Sau khi đã thống nhất được màu sắc của bàn ăn chung cư thì bạn tiếp tục cân nhắc về chất liệu. Hiện nay, đại đa số các hộ gia đình đều chọn bàn ăn được làm bằng gỗ tự nhiên như gỗ cao su, gỗ sồi Nga, gỗ sồi Mỹ hay gỗ xoan đào.

Chất liệu bàn ăn nên bằng gỗ tự nhiên.

Mỗi loại gỗ đều có những đặc điểm khác nhau nhưng vẫn đảm bảo được đồ bền đẹp, chống mối mọt, chống ẩm trong thời gian dài sử dụng. Kích thước của bàn ăn đẹp dành cho các căn hộ chung cư có phòng ăn lớn phổ biến nhất hiện nay là 1400x750 mm, 1500x750 mm, 1600 x800 mm hoặc 1800x900 mm. Với những phòng bếp có diện thích nhỏ hơn thì bạn phải lựa chọn kích thước bàn ghế nhỏ hơn để đảm bảo không gian luôn thông thoáng, thoải mái.

Về thiết kế của bàn ghế ăn nên chọn thiết kế đơn giản, ít các chi tiết rườm rà với phòng ăn nhỏ. Phòng ăn lớn có thể chọn bàn có phong cách thiết kế cổ điển với chiều chi tiết, trạm chổ điêu khắc…

Chọn bàn ăn đẹp cho căn hộ chung cư tại Sài Gòn cũng không quá khó khăn đúng không. Các bạn chỉ cần thực hiện theo một số bí quyết bên trên, chắc chắn sẽ lựa chọn được một bộ bàn ghế ăn phù hợp cho cả gia đình. Một bộ bàn ăn chung cư không chỉ đảm bảo yếu tố công năng mà còn đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minh, bán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng.

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page