top of page

Mẫu tủ giày đẹp như mơ cho nhà chung cư Sài Gòn

Tủ giày không chỉ đơn thuần là nơi để giày dép mà còn mang lại cho không gian của căn hộ chung cư điểm nhấn mạnh mẽ. Nhưng việc lựa chọn được một chiếc tủ giày phù hợp không phải ai cũng biết.

Để có một tủ giày tô điểm cho không gian căn hộ chung cư thêm sang trọng và thu hút thì bạn cần ghi nhớ một số điểm dưới đây. Cùng tham khảo và áp dụng khi cần nhé!

Cách chọn tủ giày cho nhà chung cư đẹp như mơ.

Chức năng chính

Ngày nay, chức năng của tủ giày đẹp ngày càng được nâng tầm là nơi để giày dép ngăn nắp, tránh bụi bám, hạn chế mùi và là vật dụng trang trí cho không gian của ngôi nhà thêm sinh động, thu hút. Do đó, bạn cần phải lựa chọn tủ đựng giày dép đáp ứng đẩy đủ các chức năng trên.

Thiết kế, kiểu dáng

Tủ giày chỉ là vật dụng nhỏ nhưng lại thể hiện được sự gọn gàng, ngăn nắp của gia chủ. Vì vậy, kiểu dáng và phong cách thiết kế nên đơn giản, trang nhã phù hợp với nội thất hiện tại giúp tôn lên không gian sang trọng cho cả căn phòng.

Bạn nên chọn tủ giày có thiết kế đơn giản, sang trọng và kiểu dáng trang nhã.

Kích thước

Trước khi mua tủ để giày, bạn cần kiểm tra số lượng và kích thước của tất cả các đôi giày hiện có để chắc chắn rằng không một đôi giày nào năm bên ngoài hay tủ giày còn trống và quá lạc lõng với không gian của căn phòng.

Thông thường, tủ giày phổ biến có 5 ngăn chiều cao, sâu 34 – 35cm, chiều dài có chứa được khoảng 4 đôi giày của người lớn thích hợp với các hộ gia đình dưới 5 thành viên. Nếu gia đình đông thành viên hơn thì có chọn mua tủ có nhiều ngăn và bề dài lớn hơn. Bạn có thể để tủ giày ngay lối cửa ra vào hay kết hợp với tủ quần áo tùy vào sở thích và không gian.

Chất liệu của tủ giày

Chất liệu làm tủ giày phổ hiện nay phải kể đến gỗ tự nhiên, ván MDF hay vải. Tùy theo mục đích sử dụng, điều kiện và đồ nội thất của phòng mà có những lựa chọn cho phù hợp. Với một căn phòng có đồ nội thất đều là gỗ thì nên chọn tủ giày bằng gỗ là hợp lý nhưng giá thành hơi đó nhé.

Trường hợp, gia đình là những bạn trẻ năng động hay có diện tích phòng hơi khiêm tốn thì nên chọn tủ giày vải gọn nhẹ mà vẫn đảm bảo sự thuận tiện khi sử dụng.

Hy vọng với một số thông tin ở trên, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một tủ giày tiện lợi mà vẫn tô điểm giúp cho không gian của ngôi nhà thêm sang trọng và hiện đại. Hãy áp dụng ngay để sở hữu những tủ giày đẹp và tiện dụng.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minh, bán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng.

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page