top of page

Bật mí cách chọn bộ sofa đẹp phù hợp với mọi không gian của ngôi nhà

Những bộ sofa đã dần trở nên quen thuộc với mọi ngôi nhà. Nhưng không phải căn phòng nào cũng có bộ bàn ghế sofa phù hợp tô điểm cho không gian thêm tiện nghi và sang trọng.

Thật vậy, nhiều hộ gia đình chỉ biết đặt mua một bộ ghế sofa và trưng bày ở phòng khách mà không để ý đến yếu tố có phù hợp với tổng thể không gian hiện tại hay không. Những hạn chế đó sẽ được giải quyết triệt để trong bài viết dưới đây. Cùng tham khảo cách chọn mua bộ sofa đẹp cho từng căn phòng trong ngôi nhà của bạn nhé!

Ghế sofa cho phòng khách sang chảnh

Tùy theo diện tích của phòng khách mà bạn cần chọn một bộ sofa phù hợp. Với phòng khách nhỏ thì sự lựa chọn lý tưởng nhất chỉ có thể là những mẫu sofa văng, sofa đơn hay góc. Nếu bạn quá tham lam và chọn sofa có kích thước lớn sẽ khiến không gian trong phòng trở nên chật trội và bí bách. Màu sắc của sofa nên hướng tới sự tươi sáng, trẻ trung và ít họa tiết.

Muốn phòng khách trở thành không gian để tất cả các thành viên quay quần bên nhau thì sofa văng dài đặt sát tường kết hợp thêm bàn uống trẻ, tivi là tuyệt vời.

Có nhiều gia đình thích thú với ghế sofa phòng khách dạng tròn nên chọn mẫu vòm nhỏ với những chiếc ghế rời. Với bộ sofa này, bạn có thể tận dụng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau mà không làm mất đi không gian chung của căng phòng.

Cách chọn ghế sofa cho phòng khách sang trọng.

Ghế sofa cho phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi riêng tư cần sự yên tĩnh rất thích hợp cho những mẫu sofa đơn có kích thước nhỏ gọn. Bạn có thể đặt chúng ở một góc nào đó trong phòng ngủ hay khung cửa sổ để đọc sách hay thư giãn mỗi khi rảnh rỗi.

Phòng làm việc chọn ghế sofa như thế nào?

Không gian làm việc cần sự tập trung cao độ và kích thích sự sáng tạo nên khi chọn sofa cần chú ý đến màu sắc và chất liệu. Bạn có thể chọn sofa nhỏ nhưng vẫn phải đảm bảo sự tiện nghi và mang lại sự thoải mái nhất cho người ngồi.

Ghế sofa cho phòng làm việc cần chú ý đến màu sắc và chất liệu.

Ghế sofa ngoài ban công hay trên tầng thượng

Hãy biết tận dụng những không gian bên ngoài như ban công hay tầng thượng trở thành nơi thư giãn như uống trà, café hay đọc sách sau cả ngày dài làm việc căng thẳng. Trước tiên, bạn dành một khoảng trồng cây xanh và hoa tươi và sau đó đặt một sofa nhỏ. Chỉ đơn giản như vậy là cả gia đình vừa có một không gian thư giãn lý tưởng vừa tạo điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minh, bán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng.

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page