top of page

Điểm danh 3 bộ ghế sofa giá rẻ nhất năm 2017

Với hàng hàng trăm mẫu sofa được bày bán trên thị trường gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc chọn mua. Hiều được điều đó, bài viết dưới đây có giới thiệu 3 bộ ghế sofa giá rẻ nhất năm 2017.

Tham khảo và chọn cho gia đình một bộ phù hợp nhất.

Sofa đơn Armchair

Ghế sofa đơn Armchair gây ấn tượng mạnh mẽ ngay với mọi người bởi kiểu dáng hiện đại, kích thước vừa phải 680x750x800 (mm).

Đây là bộ ghế sofa giá rẻ có khung làm bằng gỗ Pine hay Acacia; mousse D40/35 theo tiêu chuẩn sản phẩm xuất khẩu và màu sắc bạn có thể tùy chọn theo mẫu vải AGB nhập khẩu Đài Loan.

Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn; ghế sofa Armchair phù hợp với không gian phòng khách có diện tích nhỏ, phòng ngủ hoặc một góc nào đó bên cạnh cửa sổ của ngôi nhà.

Bạn và các thành viên trong gia đình có thể thoải mái ngồi trên bộ Armchair để đọc sách, nghe nhạc hay đơn giản chỉ là tự thưởng cho mình một khoảng thời gian thư giãn.

Sofa đơn Armchair thích hợp với phòng khách có diện tích nhỏ.

Sofa Sarah

Bộ ghế sofa giá rẻ thứ hai chính là Sarah với kích thước 2000 x 850 (mm), khung làm bằng gỗ thông hoặc gỗ chàm, màu sắc đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn,vải bọc là AGB nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan và mousse D40/35 đạt đẩy đủ các tiêu chuẩn xuất khẩu ra nước ngoài.

Bộ ghế sofa Sarah thiết kế theo phong cách cổ điển của nước Anh với 3 chỗ ngồi sâu và thấp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho mọi người. Đặc biệt, chất liệu vải bọc bằng nhung sang trọng và mềm mại, không gây nóng.

Sofa Sarah có nhiều ưu điểm nổi bật từ kích thước ngỏ gọn, thiết kế đơn giản, màu sắc đa dạng sẽ làm cho không gian phòng khách hài hòa và đẳng cấp hơn.

Sofa Dolly B93-9310

Bộ ghế sofa giá rẻ cuối cùng là Dolly B93-9310 với kích thước 2000x850 (mm), khung sườn của ghế làm bằng gỗ thông, mousse D40 có độ đàn hồi tốt đảm bảo không bị xẹp lún hay biến dạng trong quá trình sử dụng. Nổi bật, gỗ làm khung ghế đã qua xử lý chống côn trùng, mối mọt nên không bị cong vênh hay chịu tác động của thời tiết, bền đẹp mãi theo thời gian.

Sofa Dolly B93-9310 cho phòng khách sang trọng hơn.

Dolly B93-9310 là loại sofa thiết kế theo dạng trường kỷ, không chỉ mang lại sự sang trọng cho phòng khách mà còn tạo cảm giác rộng rãi hơn.

Nếu bạn nào có nhu cầu thì nhân cơ hội này rước Dolly B93-9310 về nhà ngay.

Mong rằng với 3 bộ ghế sofa giả rẻ nhất hiện nay ở trên, bạn có thể chọn cho ngôi nhà của mình một bộ phù hợp, vừa tô điểm cho không gian vừa mang lại sự thư giãn tối đa cho mọi người.

Modern House là nhà sản xuất sofa chung cư và sofa gia đình uy tín.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa Sài Gòn, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minh, bán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng.

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page