top of page

Hướng dẫn cách chọn mua sofa da đảm bảo da thật 100%

Sofa da đang trở thành lựa chọn của nhiều người tiêu dùng vì nó thể hiện được đẳng cấp, sự sang trọng cho ngôi nhà. Nhưng để chọn được một sofa bằng da thật 100% không phải ai cũng biết.

Hiểu được sự khó khăn đó, bài viết dưới đây có chia sẻ một số bí quyết giúp bạn chọn được một bộ ghế sofa tốt nhất.

Cách chọn mua sofa da đảm bảo thật 100%.

Xem xét chất lượng và thông tin về lớp da

Bạn có thể kiểm tra trực tiếp chất lượng của lớp da bọc trên bộ sofa nhưng với điều kiện có hiểu biết chất liệu da. Thực tế, đại đa số khách hàng không thể tự nhận diện được sofa da thật và sofa da giả. Ngoài ra, công nghệ thuộc da ngày càng phát triển, đa dạng về chủng loại nên người tiêu dùng càng khó nhận diện.

Tuy nhiên, với một số mẹo nhỏ đơn giản dưới đây, ai cũng có thể trở thành chuyên gia trong lĩnh vực phân biệt da thật và giả:

  • Trước tiên, bạn có thể hỏi chủ cửa hàng về bộ sofa da mà bạn định mua làm từ loại da nào, có độ dày bao nhiêu, làm từ 1 loại da hay kết hợp với nhiều loại khác nhau…

  • Yêu cầu người bán hàng cung cấp thêm mẫu da và kiểm tra mặt trong, mặt ngoài rồi so sánh với bộ ghế sofa da đang trưng bày.

  • Bạn nên tham khảo thêm một số mẫu da khác và có sự so sánh, đánh giá về độ dày, độ mềm mịn của da.

  • Tiếp tục xem xét mẫu da ở nhiều vị trí khác nhau trên bộ ghế sofa và tham chiếu lại với thông tin từ người bán hàng xem có trùng khớp hay không.

  • Cuối cùng, bạn đừng quên kiểm tra các đường may trên da, đường chỉ có đều không, mũi may chắc chắn, sắc nét hay không.

Kiểm tra thông tin về các dịch vụ bảo hành bảo trì

Không chỉ quan tâm đến chất liệu da mà cần phải chú ý đến các dịch vụ hậu mãi sau khi mua sản phẩm. Bởi đây là dòng sản phẩm có giá trị cao và bạn cũng khó có thể đánh giá thực tế được chất lượng. Cách tốt nhất là nên chọn mua sofa tại các nhà phân phối uy tín, chuyên nghiệp có chế độ bảo hành dài lâu.

Chú ý đến các yếu tố hậu mãi, bảo hành, bảo trì của sản phẩm.

Kiểm tra khung

Kiểm tra khung để xem sofa chịu được trọng tải bao nhiêu cũng là điểm người tiêu dùng phải chú ý. Bạn có thể hỏi trực tiếp người bán hàng, khung sofa được làm từ loại gỗ nào tuổi của gỗ. Kế đến, bạn có thể kiểm tra độ nặng của ghế, nếu làm từ gỗ tốt như long não, sồi, gụ… thì có khối lượng khoảng 50~80 kg/m dài.

Nhiều người còn kiểm tra độ chắc chắn của ghế bằng cách nâng 1 góc của phía trước lên tầm 10-15 cm. Nếu thấy chân ghế đối diện cũng không còn chạm mặt sàn thì chứng tỏ khung đủ vững chãi.

Kiểm tra chất lượng phần đệm ngồi

Phần đệm ngồi là tiêu chí tiếp theo bạn phải xem xét, hay hỏi người bán hàng những thông tin như kết cấu phần nệm như thế nào, lò xo loại nào, mấy lớp nệm, đệm tựa lưng bằng bông hay lông vũ…

Bạn hãy ngồi trực tiếp lên ghế để thử độ êm ái và sự đàn hồi của nệm. Thoải mái thử qua nhiều tư thế khác nhau để cảm nhận rõ ràng nhất về sản phẩm.

Mong rằng với một số thông tin chia sẻ ở trên, các bạn sẽ tìm mua được một bộ ghế sofa da phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình thêm sang trọng.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa Sài Gòn, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minh, bán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng.

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page