top of page

Giá ghế sofa dành cho các gia đình trẻ Việt Nam

Giá ghế sofa bao nhiêu? Kiểu dáng có sang trọng, hiện đại hay không? Sử dụng có lâu bền không?... là những điều mà các cặp gia đình trẻ hiện nay quan tâm mỗi khi tìm mua ghế sofa.

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà các được tất cả mọi người quan tâm. Trong đó, sắm một bộ bàn ghế sofa để vừa tô điểm cho phòng khách thêm sang trọng, lịch sự vừa làm nơi thư giãn, sum họp gia đình là điều mà mọi gia đình đều muốn.

Đáp ứng nhu cầu đó trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế sofa với kiểu dáng khác nhau từ sofa bộ, sofa góc, sofa văng… với nhiều màu sắc, kích cỡ, chất liệu và giá cả. Với các gia đình trẻ thì hai điều mà họ quan tâm nhất khi mua đó là mẫu mã và giá ghế sofa.

Giá ghế sofa ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua hàng của những cặp vợ chồng trẻ.

Để biết được điều này cũng không hề khó khăn gì, chỉ cần “dạo” một vòng trên các website là bạn đã có thể có câu trả lời. Tuy nhiên, chính điều này lại khiến bạn phân vân vì không biết nên chọn mua ghế sofa phòng khách ở đâu vì mỗi nơi lại có giá cả chênh lệch khác nhau. Về cơ bản thì giá ghế sofa trên thị trường hiện nay được chia làm 4 phân khúc dưới đây:

- Dưới 5 triệu đồng/ bộ: những bộ sofa này là dòng sản phẩm giá rẻ, bình dân dành cho các gia đình có thu nhập tầm trung, vợ chồng trẻ, gia đình có con nhỏ, công ty văn phòng… Loại ghế sofa này thường được làm bằng chất liệu giả da khung gỗ keo, gỗ tạp hoặc gỗ công nghiệp. Ưu điểm của chúng tất nhiên là giá cả phải chăng, nhiều mẫu mã đa dạng. Nhưng độ bền và độ êm thấp, dễ hư hỏng và thời gian sử dụng tối đa là 4-6 năm.

Sofa vải có giá thành khá hợp lý, bền đẹp.

- Sofa giá từ 5-10 triệu/ bộ: ở mức giá này bàn ghế sofa thường được làm bằng chất liệu khung chắc chắn hơn, đệm êm và lớp bọc ngoài được làm bằng nỉ hoặc giả da. Chúng cũng có rất nhiều màu sắc, thiết kế để bạn lựa chọn. Độ bền sử dụng khoảng 6-8 năm và bạn có thể bọc lại vỏ ngoài.

- Từ 10-30 triệu: đây là thường là những bộ ghế sofa gỗ tự nhiên như thông, sồi… với thời gian sử dụng lên tới mười mấy năm. Với mức giá ghế sofa này thì bạn đã có được một sản phẩm rất đẹp, sang trọng với đệm lò xo êm ái, kiểu dáng tinh tế, vỏ bọc bằng chất liệu giả da hay nỉ cao cấp.

Sofa gỗ có chất lượng cực kỳ tốt nhưng giá thành cũng rất cao.

- Sofa cao cấp từ 40 đến vài trăm triệu: chỉ cần nghe mức giá ghế sofa như vậy thì bạn cũng có thể hình dung đây là những bộ sofa đẹp, sang trọng, chất liệu cao cấp, đồ bền thì miễn chế.

Ngoài chất liệu, kiểu dáng, kích thước thì giá ghế sofa cũng bị ảnh hưởng bởi chính sách bán hàng của nhà cung cấp vậy nên giá cả khác nhau là điều bình thường. Với các gia đình trẻ chưa có điều kiện kinh tế thì sofa tầm trung có giá từ khoảng vài triều đến dưới 10 triệu đồng sẽ là lựa chọn hợp lý nhất.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa Sài Gòn, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minh, bán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng.

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page