top of page

Cách chọn màu sắc bàn ghế sofa cho không gian nhà luôn đẹp

Màu sắc bộ bàn ghế sofa là một trong những yếu tố tạo nên không gian cho ngôi nhà luôn bắt mắt và thu hút sự chú ý của khách ghé chơi. Với một số cách chọn màu sắc dưới đây, không gian nhà bạn sẽ đẹp lung linh như ý muốn.

Màu sắc tương đồng với tủ bếp và sàn gỗ

Bàn ghế sofa lựa chọn nên có màu sắc phù hợp với màu của sàn và tủ bếp trong nhà như màu be và chọn gối sofa có màu nổi bật để tạo điểm nhấn, gây sự chú ý với mọi người. Không nên liều lĩnh chọn màu khác biệt hoàn toàn với màu sàn và tủ bếp.

Chọn màu sắc ghế sofa tương đồng với màu tủ bếp và sàn gỗ.

Cho không gian tươi mới với màu sắc sáng

Bạn có thể chọn bộ ghế sofa có màu sắc tươi sáng phù hợp với cách trang trí của phòng khách. Sự lựa chọn tốt nhất trong trường hợp này là màu xanh lá hay màu trắng.

Màu sắc khác biệt hoàn toàn với những đồ nội thất còn lại

Bàn ghế sofa không chỉ có kích thước phù hợp với diện tích của căn phòng mà còn có màu sắc khác biệt, tạo nên sự thu hút, độc đáo riêng.

Ngôi nhà của bạn sẽ thật sự nổi bật với ghế sofa có màu xanh lá cây đậm có hai đèn đỏ gắn ở hai bên và một bức tranh màu đỏ đặt ngay phía trên. Một sự kết hợp hoàn toàn mới lạ và mang lại hiệu ứng với tất cả mọi người.

Hòa trộn màu sắc

Một mẫu ghế sofa có màu sắc giống với màu sơn của bức tường hay màu trang trí đồ nội thất và tô điểm thêm những chiếc gối tông màu đậm một chút là đủ cho không gian sáng bừng. Theo các kiến trúc sư nội thất thì màu xám và màu cam là hai màu có thể kết hợp với nhau và tạo nên tổn thể hài hòa, bắt mắt và sôi động.

Sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc cũng tạo nên điểm khác biệt.

Màu xám phù hợp với những không gian theo phong cách hiện đại

Một không gian phòng khách đang được tối giản về màu sắc và đồ trang trí nội thất thì bộ bàn ghế sofa lý tưởng nhất phải có gam trung tính như màu xám. Khi bạn kết hợp sofa màu xám với những chiếc gối màu be sẽ tạo nên không gian tinh tế và đẳng cấp.

Sofa có màu tương phản

Chọn màu sofa để tạo nên sự tương phản cũng là cách làm cho không gian nhà bạn nổi bần bật. Bạn chỉ cần chọn sofa màu xám và đặt lên trên một tấm thảm trắng sẽ tạo nên sự thu hút đặc biệt.

Màu sofa cho các ngôi nhà có tầm nhìn đẹp

Muốn ngôi nhà có một tầm nhìn đẹp thì lựa chọn một mẫu sofa màu xanh hay theo tone màu trang trí của căn phòng. Như vậy, khi nhìn qua cửa sổ mọi người có thể thấy tổng thể căn phòng đẹp và sang trọng.

Với một số mẹo hay ở trên, bạn có thể chọn được những mẫu sofa có màu sắc phù hợp với không gian căn phòng giúp ngôi nhà bắt mắt, thu hút và nổi bật hơn.

Modern House là nhà sản xuất sofa chung cưsofa gia đình uy tín.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa Sài Gòn, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minh, bán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng.

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page