top of page

Bạn đã biết cách chọn mua bộ sofa giá rẻ chưa?

Làm sao để chọn mua được bộ sofa giá rẻ là câu hỏi mà người tiêu dùng nào cũng quan tâm. Thấu hiểu tâm lý, bài viết dưới đây có chia sẻ bí kíp giúp họ dễ dàng mua được một sofa giá cả phải chăng và phù hợp nhất.

Chỉ cần thực hiện theo một số hướng dẫn, bạn sẽ mua được 1 bộ ghế sofa đáng “đồng tiền bát gạo”.

Làm thế nào để mua được bộ sofa giá rẻ?

Chú ý đến không gian phòng khách

Sofa phòng khách thường chiếm khá nhiều diện tích nếu bạn không đo trước sẽ khiến không gian bí bách và ngột ngạt hơn. Vì vậy, bạn cần chọn bộ sofa giá rẻ nhưng phải đáp ứng tiêu chí phù hợp với diện tích của căn phòng.

Hãy tính toán thật kỹ trước khi đưa ra quyết định mua ghế sofa. Bạn đừng vì ham giá rẻ mà chọn bừa một bộ không phù hợp thì cũng chỉ bỏ đi khi đó sẽ lãng phí hơn rất nhiều.

Kích cỡ của bộ sofa

Bộ sofa giá rẻ có kích thước quá lớn sẽ khiến cho không gian phòng khách chật trội hơn. Ngược lại, sofa có kích thước quá nhỏ chỉ làm cho phòng khách lạnh lẽo, rời rạc và không có điểm nhấn. Do đó, bộ sofa cần phải có kích thước tương đồng để tạo nên không gian phòng khách vừa thông thoáng vừa ấm áp và sang trọng.

Màu sắc hài hòa

Chọn bộ sofa giá rẻ không chỉ quan tâm đến kích cỡ, kiểu dáng mà còn cần chú ý đến màu sắc. Không cần cầu kỳ, bạn chỉ cần chọn sofa có màu sắc hài hòa với màu đồ nội thất còn lại. Chẳng hạn, căn phòng đang theo tông màu nhã nhặn và hơi nhàm chán thì bạn nên chọn bộ sofa có màu tươi sáng như vàng hay đỏ. Chỉ với màu sắc nổi bật như vậy sẽ là căn phòng thoáng đáng, tươi mới và đầy thu hút.

Màu sắc bộ sofa hài hòa với nội thất của căn phòng.

Khả năng tài chính

Mua sofa giá rẻ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí kha khá. Nhưng khi mua bạn cũng cần chú ý đến khả năng sử dụng toàn diện và lâu dài. Nếu nhà có trẻ nhỏ thì thay vì mua sofa da hãy mua sofa vải hay chất liệu dễ vệ sinh. Bên cạnh đó, sofa vải còn rất bền trong quá trình sử dụng.

Chức năng sử dụng

Bạn xác định được mục đích chính sử dụng bộ sofa là ngồi, nằm hay để tiếp khách. Sau khi đã xác định rõ mục đích sử dụng rồi mới quyết định mua.

Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng sofa vào một số mục đích khác như lưu trữ, cất giữ đồ đạc và thậm chí làm giường để ngủ. Tích hợp được nhiều công năng trong một sản phẩm vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí vừa làm không gian trong phòng thông thoáng, rộng rãi hơn.

Hy vọng với một số bí quyết ở trên, bạn sẽ mua được một bộ sofa giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng và bền đẹp mãi với thời gian.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa Sài Gòn, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minh, bán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng.

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page