top of page

Bạn đã biết cách chọn bàn sofa đẹp cho phòng khách thêm ấn tượng chưa?

Bàn và ghế sofa có sự liên quan mật thiết với nhau nên để chọn được một chiếc bàn sofa đẹp, bạn cần phải dựa vào bộ ghế đã mua. Nếu bạn chỉ dựa trên cảm tính, lựa chọn bàn theo ở thích cá nhân thì sẽ làm mất đi sự đồng bộ của phòng khách.

Thật vậy, một chiếc bàn sofa đẹp thôi chưa đủ mà còn phải phù hợp với bộ ghế đi cùng. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây có chia sẻ một số cách chọn bàn sofa cho phòng khách thêm tiện nghi và sang trọng hơn.

Cách chọn bàn sofa đẹp cho phòng khách thêm ấn tượng.

Chọn bàn sofa theo chất liệu

Chất liệu của bàn là một yếu tố khá quan trọng, không chỉ quyết định đến độ bền mà còn cả tính thẩm mỹ. Tùy theo, ghế sofa làm bằng chất liệu gì thì nên chọn tương ứng. Ngoài ra, còn tùy vào sở thích và điều kiện kinh tế của gia đình mà có sự lựa chọn phù hợp.

Trước đây, các gia đình đều chọn bàn sofa gỗ cao cấp như gỗ đỏ, xoan đào, gụ hay gỗ óc chó. Vì bàn làm bằng chất liệu gỗ vừa đảm bảo độ bền đẹp mãi theo thời gian và tăng thêm sự sang trọng cho phòng khách. Nhưng hiện nay, gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm nên giá bàn ghế sofa gỗ cũng không ngừng tăng lên. Do đó, để tiết kiệm chi phí bạn có thể lựa chọn bàn làm từ gỗ công nghiệp laminate, acrylic, MDF…

Khi đã xác định được chất liệu của chiếc bàn sofa đẹp, bạn cũng cần quan tâm đến kích thước sao cho phù hợp với bộ ghế và diện tích của phòng khách. Nếu bỏ qua yếu tố này, bàn sofa đẹp đến đâu cũng không thích hợp hiện diện trong ngôi nhà của bạn.

Chọn bàn sofa theo phong cách hiện đại.

Chọn bàn sofa theo phong cách

Có nhiều phong cách trang trí khác nhau cho phong khách. Nếu một chiếc bàn sofe đẹp theo phong cách hiện đại thì không quá khó khăn cho việc bày trí các đồ vật của phòng khách sau này. Bởi bàn sofa hiện đại với thiết kế gọn gàng, không quá cầu kỳ nhiều chi tiết phù hợp với mọi diện tích của căn phòng. Nổi bật, mẫu bàn sofa hiện đại thường quan tâm đến tính tiện lợi cho người sử dụng nên có thiết kế thông minh như bàn xoay, có hộp đựng đồ...

Nếu ngôi nhà của bạn theo phong cách bày trí cổ điển thì nên chọn mua bàn sofa có hoa văn cùng đường nét thiết kế tinh xảo, nhiều chi tiết tỉ mỉ. Với một chiếc bàn sofa như vậy sẽ tạo điểm nhấn cho phòng khách thêm trang hoàng, sang trọng.

Bạn muốn lựa chọn bàn sofa theo phong cách, chất liệu như thế nào? Hãy cân nhắc và lựa chọn một chiếc bàn sofa đẹp và tô điểm thêm cho phòng khách của ngôi nhà thêm ấn tượng, ấm cúng và sang chảnh.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa Sài Gòn, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minh, bán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng.

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page