top of page

Bí quyết lựa chọn bàn sofa gỗ theo diện tích của căn phòng

Một bộ ghế sofa đẹp mà thiếu đi chiếc bàn thì cũng mất đi không gian sang trọng, ấm cúng của căn phòng. Vì vậy, bạn cần lựa chọn một chiếc bàn sofa gỗ phù hợp với bộ ghế sang chảnh hiện tại.

Không quá khó khăn, hãy tham khảo một số bí quyết dưới đây, chắc chắn bạn sẽ chọn được một chiếc bàn sofa gỗ ưng ý nhất góp phần tạo nên không gian hoàn hảo cho phòng khách.

Cách chọn bàn sofa gỗ theo diện tích của phòng khách.

Phòng khách có diện tích khiêm tốn

Diện tích eo hẹp nên ghế sofa thường thiết kế đơn giản, bỏ qua các chi tiết rườm rà để phòng khách vẫn có được không gian rộng thoáng, mang lại sự thư giãn cho cả gia đình.

Bên cạnh đó, là chất liệu của bộ ghế sofa làm bằng gỗ kết hợp với một số vật liệu khác nên vẫn tạo được sự sang trọng, nổi bật cho phòng khách có diện tích nhỏ. Với bộ ghế sofa gỗ như vậy thì việc lựa chọn bàn cũng cần cân nhắc.

Bạn nên mua bàn sofa gỗ màu tương đồng với ghế và có kích thước tương ứng. Chú ý, gỗ làm bằng ghế và bàn sofa phải giống nhau.

Trường hợp, kích thước bàn quá lớn vừa không phù hợp với bộ ghế vừa khiến phòng khách trở nên chật chội hơn. Nếu bàn quá nhỏ nhìn không tương xứng với bộ ghế và căn phòng thiếu sự liên kết, đồng bộ.

Khi chọn bàn sofa, bạn cũng cần thử độ chắc chắn và một số chi tiết bên ngoài như bốn góc vuông vắn chưa, bề mặt gỗ đã được xử lý kỹ chưa, các mối ghép gỗ như thế nào…

Bàn sofa gỗ cho phòng khách có diện tích nhỏ thường có thiết kế tối giản.

Phòng khách có diện tích lớn

Còn gì tuyệt vời hơn khi ngôi nhà của bạn có một phòng khách rộng rãi. Hãy tạo thêm sự ấm áp, sang trọng cho phòng khách với bộ sofalàm bằng chất liệu gỗ. Trong đó, ghế phải có kích thước lớn gồm 1 ghế đôn, 2 ghế đơn và một ghế văng dài để tằn thêm sự hoành tráng cho phòng khách.

Còn việc lựa chọn bàn sofa gỗ thì tất nhiên kích thước đủ lớn tương xứng với bộ ghế. Màu sắc và loại gỗ cũng phải giống với bộ ghế để có sự gắn kết, đồng bộ với nhau.

Về cách thiết kế của cả bàn và ghế phải có phần khung xương gỗ nhỏ và mỏng để tạo nên sự thanh thoát, mềm mại nhất định. Một bộ sofa làm bằng chất liệu gỗ thân thiện với môi trường đảm bảo sẽ tạo nên không gian phòng khách có diện tích lớn luôn nồng ấm, thoải mái mỗi khi mọi người trong gia đình quây quần bên nhau hay khi tiếp đón những vị khách quý.

Hy vọng với một số thông tin chia sẻ ở trên, các bạn sẽ lựa chọn cho phòng khách của ngôi nhà một chiếc bàn sofa gỗ phù hợp với bộ ghế đang có. Phòng khách sẽ trở nên rộng thoáng, sang trọng và nổi bật nhất ngôi nhà.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa Sài Gòn, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minh, bán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng.

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page