top of page

Bí quyết chọn mua ghế sofa đẹp cho phòng khách sang trọng hơn

họn mua một bộ ghế sofa đẹp cho không gian phòng khách ấm cúng và sang trọng hơn là điều nên làm. Và những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một bộ sofa phù hợp nhất.

Theo các nhà thiết kế nội thất, để có được một bộ ghế sofa đẹp cho phòng khách, các bạn chỉ cần chú ý tới 3 yếu tố màu sắc, kích thước và kiểu dáng. Sự kết hợp hoàn hảo của 3 yếu tố này sẽ tạo nên một bộ sofa phòng khách sang chảnh, làm nổi bật cả ngôi nhà.

Bí quyết chọn mua ghế sofa đẹp cho phòng khách.

Kích thước

Tùy theo diện tích phòng khách của ngôi nhà mà bạn có những lựa chọn bộ sofa cho phù hợp. Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích eo hẹp thì không nên chọn sofa có kích thước quá lớn. Điều đó, chỉ làm cho không gian phòng khách thêm chật chội hơn mà thôi.

Chẳng hạn, phòng khách ở chung cư hay văn phòng làm việc nhỏ gọn thì mẫu sofa góc chữ L nhỏ là sự lựa chọn tối ưu.

Nhưng khi phòng khách quá rộng thì đừng vì tiết kiệm mà chọn bộ ghế sofa nhỏ, rẻ tiền. Lúc này, bạn cần đầu tư một bộ ghế sofa đẹp có kích thước to và rộng.

Màu sắc

Muốn tạo không gian hài hòa và tạo điểm nhấn cho phòng khách thì màu sắc của ghế sofa đẹp cũng là một trong những yếu tố cần quan tâm. Thông thường, mọi người thường chọn màu sắc theo phong cách tông theo tông. Màu sắc của sofa sẽ gần giống với màu của nội thất trong phòng khách.

Bên cạnh đó, một số người chọn màu sofa theo phòng thủy, màu đó phải phù hợp với mệnh của gia chủ để cả nhà luôn gặp may mắn và thành công. Có một số ít người lại chyaj theo xu hướng, trào lưu; thay đổi màu sắc màu trưng bày tại cửa hàng, showroom.

Màu sắc sofa phòng khách có thể chọn theo màu nội thất hay theo phong thủy.

Kiểu dáng

Kiểu dáng sofa ngày càng đa dạng, mang lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Bạn có thể dễ dàng chọn cho phòng khách một bộ có kiểu dáng phù hợp nhất.

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại kiểu dáng thông dụng nhất là sofa bộ và sofa góc chữ L. Theo khảo sát thực tế cho thấy, 80% khách hàng yêu thích sofa góc chữ L bởi tính tiện dụng và đa năng của chúng.

Sofa góc chữ L vừa làm cho không gian phòng khách thoải mái nhưng không kém phần sang trọng và lịch sự. Bạn có thể chọn cho phòng khách gia đình một bộ sofa góc chữ L kiểu vừa ngồi vừa nằm sẽ mang lại những trải nghiệm thật là thú vị.

Chọn ghế sofa cho phòng khách thật đơn giản đúng không nào? Chỉ cần chú ý tới 3 yếu tố, màu sắc, kích thước và kiểu dáng là bạn đã có ngay một bộ sofa đẹp và giúp không gian phòng khách sáng ngời, rộng rãi và sang trọng hơn.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa Sài Gòn, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minh, bán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng.

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page