top of page

Xu hướng sử dụng nội thất gia đình trong chung cư

Theo khảo sát thị trường, đồ nội thất gia đình tăng đột biến vào thời gian các hộ gia đình đang trong giai đoạn nhận căn hộ mới. Đặc biệt, trong số những đồ nội thất ấy thì chung cư không thể thiếu được 3 dòng sản phẩm ưu việt dưới đây và gia đình nào cũng cần.

Thời điểm các hộ gia đình trẻ đang đồng loạt nhận nhà chung cư và thị trường mua sắm nội thất cũng theo đó nhộn nhịp hẳn lên. Nhưng trong vô số các đồ nội thất gia đình, đâu là dòng sản phẩm được “săn lùng” nhiều nhất.

Cùng Modern House tìm hiểu các gia đình sống ở chung cư chọn những nội thất nào nhé!

Ghế sofa cho phòng khách thêm sang trọng

Ghế sofa đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách

Căn hộ chung cư thường được thiết kế liên thông và khó có thể phân định ranh giới giữa các không gian vì diện tích thường khá nhỏ. Ghế sofa không chỉ là vật dụng phân định đúng không gian của phòng khách mà còn mang lại cho bạn và các thành viên trong gia đình những giây phút thư giãn, thoải mái sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Đặc biệt, với căn hộ chỉ có 1 phòng ngủ thì chọn một bộ ghế sofa đa năng giường là lựa chọn lý tưởng. Bạn có thể tận dụng sofa giường làm chỗ ngủ hay phòng khi có khách tới chơi và ngủ qua đêm. Sofa đúng là đồ nội thất gia đình không thể thiếu trong các căn hộ chung cư đúng không nào.

Kệ tivi tô điểm cho căn hộ thêm hiện đại, tiện nghi

Kệ tivi sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích và khiến cho không gian căn hộ trở nên thông thoáng rộng rãi hơn. Bạn nên chọn một chiếc kệ tivi có thiết kế đơn giản kết hợp trưng bày một số vật trang trí như khung ảnh, lọ hoa… Chỉ với một chiếc kệ tivi sẽ làm cho cả căn hộ sáng bừng, hiện đại và tiện nghi hơn rất nhiều.

Kệ tivi giúp không gian căn hộ sang trọng và hiện đại hơn

Bàn ăn cho không gian phòng bếp thêm ấm cúng

Bàn ăn là nơi tất cả các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau sau cả ngày dài làm việc. Một bàn ăn đẹp, phù hợp sẽ tạo cảm giác ngon miệng và ấm áp khi mọi người ngồi ăn. Vì vậy, bàn ăn cũng thuộc top những đồ nội thất gia đình được quan tâm và sắm về đầu tiên.

Bàn ăn - nơi lưu giữ hạnh phúc gia đình

Khi chọn mua bàn ăn nên chọn loại bàn làm bằng gỗ tự nhiên vừa tạo cảm giác thân thiện, gắn bó mọi người với nahu mà không gây hại cho sức khỏe. Nếu gia đình bạn có ít người thì nên chọn bàn gỗ vuông hay hình chữ nhật. Trường hợp, gia đình có nhiều thành viên thì lựa chọn bàn ăn tròn là hợp lý nhất.

Trên đây chỉ là 3 món đồ nội thất gia đình cần phải sắm trước tiên để đảm bảo cuộc sống khi mới nhận căn hộ. Bên cạnh đó, bạn còn phải sắm rất nhiều đồ nội thất khác và hãy để Modern House giúp gia chủ thực hiện điều này. Modern House chuyên cung cấp đồ nội thất gia đình được làm bằng chất liệu gỗ cao su tự nhiên, tất cả các sản phẩm đều được sản xuất đạt tiêu chuẩn hàng xuất khẩu đi Nhật Bản nên có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page