top of page

Cách mua được ghế sofa phòng khách với giá hời

Bộ ghế sofa phòng khách không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho người ngồi mà còn là đồ nội thất thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Mua ghế sofa phòng khách là điều tất yếu để trang hoàng nhà cửa, đặc biệt lại vào dịp cuối năm như hiện nay. Nhưng giá một bộ ghế sofa không hề rẻ, làm thể nào để chọn được một sản phẩm phù hợp với chi phí rẻ nhất là điều mà người tiêu dùng đang quan tâm.

Vậy hãy tham khảo ngay cách chọn mua bộ sofa dưới đây vừa đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn vừa tiết kiệm tối đa chi phí.

Làm thế nào để mua ghế sofa vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí?

Xác định nhu cầu của gia đình

Việc đầu tiên bạn cần làm trước khi quyết định mua bộ sofa phòng kháchlà trả lời được câu hỏi “mua để làm gì, phong cách thiết kế nào phù hợp, điều kiện tài chính của gia đình hiện tại như thế nào, không gian dành cho bộ sofa là bao nhiêu”.

Khi bạn đã có câu trả lời cho những câu hỏi trên thì chắc chắn sẽ mua được một bộ ghế sofa gia đình phù hợp, không chỉ đáp ứng nhu cầu không gian, thẩm mỹ mà còn tiết kiệm chi phí tối đa.

Chọn vải bọc ghế sofa loại nào tiết kiệm chi phí?

Một yếu tố giúp bạn tiết kiệm thêm một khoản chi phí là vải bọc ghế sofa. Bạn phải xem lại mục đích và điều kiện tài chính khi mua ghế sofa phòng khách mà đưa ra lựa chọn tương thích. Bởi từng loại vải bọc sofa có những mức giá khác nhau.

Nếu có dư giả về tài chính thì nên chọn sofa bọc da thật hay nỉ cao cấp vừa bền đẹp vừa mang lại sự sang trọng cho phòng khách. Còn eo hẹp về kinh tế thì có thể chọn sofa gải da hay vải nhưng độ bền không thể sánh kịp với loại sofa bọc da thật.

Tùy theo điều kiện kinh tế mà chọn loại vải bọc ghế sofa phòng khách phù hợp

Mua ghế sofa chất lượng cũng là cách tiết kiệm chi phí

Mua một bộ ghế sofa chất lượng tại một nhà phân phối uy tín, chuyên nghiệp và hạn chế sắm một số đồ nội thất nhỏ đi kèm cũng là một cách giúp bạn tiết kiệm chi phí. Làm một phép thử so sánh bạn cũng thấy rõ điều đó. Nếu mua một bộ sofa giá rẻ thì chẳng dùng được bao lâu sẽ phải thay bộ mới. Ngoài ra, bạn còn cần phải tổ điểm cho không gian ấy nhiều bộ đồ nội thất trang trí thêm.

Ngược lại, khi mua một bộ sofa chất lượng cao cấp, không mua thêm đồ nội thất trang trí nhỏ thì vừa tôn lên vẻ đẹp sang chảnh cho căn phòng vừa thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Chú ý, khi bạn mua bộ sofa cần tìm hiểu giá thật kỹ của nhiều nhà cung cấp để đưa ra được quyết định đúng đắn nhất.

Hy vọng với một số tuyệt chiêu ở trên, bạn có thể chọn mua một bộ sofa phòng khách ưng ý nhất mà tiết kiệm chi phí tối đa.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page