top of page

Gia đình trẻ lựa chọn 3 món đồ nội thất cho Tết này

Các gia đình rẻ đua nhau sắm đồ nội thất để tân trang lại nhà cửa dịp Tết năm nay. Cùng xem họ những đồ nội thất gia đình nào được mua sắm nhiều nhất trong dịp Tết này nhé!

Dạo quanh một vòng thị trường nội thất gia đình, bạn sẽ thấy sự sôi động bất ngờ với các dòng sản phẩm đa dạng về thiết kế, kiểu dáng, màu sắc… mang lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Bạn có muốn biết đâu là những đồ nội thất mà người tiêu dùng năm nay yêu chuộng nhất không.

Ghế sofa gỗ là sự lựa chọn của hầu hết các hộ gia đình trong thời điểm cận kề Tết này. Chúng không chỉ mang lại sự sang trọng, hiện đại mà còn thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe. Bạn có thể chọn ghế sofa làm bằng gỗ cao su tự nhiên bởi giá thành không quá cao mà vẫn đảm bảo các tiêu chí bền đẹp và tiện nghi.

Chắc chắn với bộ ghế sofa này sẽ làm cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng, thoáng đãng và nổi bật, thu hút sự chú ý của tất cả khách đến chơi.

Ghế sofa làm bằng gỗ cao su là sự lựa chọn lý tưởng

2. Kệ tivi

Kệ tivi cũng là đồ nội thất gia đình được nhiều hộ gia đình “săn lùng” vào dịp cuối năm. Bởi kệ tivi thường đặt ngay giữa phòng khách là bộ mặt, trung tâm của ngôi nhà. Do đó, một chiếc kệ mới, đẹp mắt sẽ giúp không giản cả phòng khách sang bừng.

Chọn kệ bạn cần xác định trước kích thước của tivi và một số đồ vật trang trí đi kèm để đảm bảo sự vừa vặn, phù hợp. Nhiều hộ gia đình không xác định trước kích thước đồ nội thất gia đình có sẵn ở nhà và khi mua kệ về thì quá chật hay quá rộng và phải bỏ đi rất lãng phí. Nếu diện tích phòng khách quá eo hẹp thì bạn có thể tận dụng không gian trên cao chọn kệ tivi treo tường.

Cần xác định trước kích thước đồ nội thất để có thể lựa chọn được một chiếc kệ tivi phù hợp

Tết là thời điểm duy nhất trong năm mà cả gia đình sum vậy, quây quần đông đủ bên mâm cơm gia đình. Theo đó, bàn ăn cũng là một trong đồ nội thất được mua nhiều nhất. Họ muốn mua một chiếc bàn ăn mới để tạo cảm giác ngon miệng và tình cảm gia đình thân thiết hơn trong mỗi bữa ăn.

Bàn thì có nhiều chất liệu, kiểu dáng cho bạn tha hồ lựa chọn nhưng làm sao để đảm bảo một không gian phòng ăn ấm áp mới là điều quan trọng. Trường hợp, gia đình đông người và bạn muốn tăng thêm sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình thì bàn ăn hình tròn là sự lựa chọn tốt nhất. Còn gia đình bạn có ít người thì bàn hình vuông hay hình chữ nhật là đủ.

Trên đây là top 3 đồ nội thất gia đình được mua sắm nhiều nhất trong dịp cuối năm chuẩn bị bước sang năm mới. Còn bạn thì sao đã sắm cho ngôi nhà của mình một đồ nội thất mới nào chưa? Thời điểm này là bạn đã có thể đi mua ngay đồ nội thất để chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán được rồi.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page