top of page

Cách làm sạch ghế sofa nỉ như mới mua đón Tết

Bộ ghế sofa nỉ với nhiều ưu điểm như đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và hơn hết tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người ngồi. Nhưng chúng lại có nhược điểm là rất dễ bám bụi và cực kỳ khó vệ sinh. Chúng ta cần vệ sinh làm sạch ghế sofa nỉ đón Tết nhé.

Hiểu được những khó khăn mà các hộ gia đình đang sử dụng bộ ghế sofa nỉ gặp phải, bài viết dưới đây có chia sẻ một số cách giúp làm sạch và việc vệ sinh dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng dành chút thời gian tham khảo và ứng dụng ngay khi cần nhé!

Bật mí cách xử lý vết bẩn dính trên bộ ghế sofa nỉ một cách nhanh nhất

Xử lý vết mực dính trên ghế sofa nỉ như thế nào?

Từ trước đến nay, chị em luôn “đau đầu” với những vết mực bẩn dính trên ghế sofa nỉ. Nhưng với cách làm sạch dưới đây, mọi khó khăn sẽ được giải quyết triệt để. Bạn chỉ cần lấy khăn mềm nhúng cồn hay khăn ướt nhúng cồn rồi lau đi lau lại vết mức đó. Bước tiếp theo là dùng khăn ẩm sạch lâu lại một lần nữa là vết mực trên bộ ghế sofa nỉ không cánh mà bay. Ngoài ra, bạn cũng có thể lột lớp nỉ bọc ghế sofa bên ngoài và giặt sạch với xà phòng.

Làm sạch vết bẩn do café hay trà

Vết trà hay café dính trên bộ ghế sofa nỉ là điều không thể tránh khỏi trong quá trình sử dụng. Nhưng đừng quá lo lắng, bạn chỉ cần lau sạch vết bẩn đỏ bằng khăn ướt sạch ngay sau khi dây ra và tiếp tục lau lại bằng khăn khô. Chỉ đơn giản như vậy mà lớp trà hay café không còn dính trên lớp nỉ trả lại cho bạn bộ bàn ghế sofa nỉ đẹp như mới mua.

Làm thế nào tẩy sạch vết bẩn trà hay café dính trên bộ ghế sofa nỉ?

Đồ ăn dính trên ghế sofa nỉ, phải làm sao?

Không may ghế sofa nỉ nhà bạn có dính một số vết bẩn đồ ăn như nước sốt, dầu mỡ… Bạn phải làm sao đây? Đơn giản, chỉ cần dùng khăn ướt sạch lau khô và dùng máy sấy khô là vết bẩn đồ ăn dính trên bộ ghế sofa nỉ sẽ sạch tinh.

Chú ý, sau khi lau khăn ướt phải dùng máy sấy khô ngay lập tức để tránh nước thấm vào bên trong sẽ làm giảm chất lượng lớp đệm bên trong. Với những bụi bẩn bám trên ghế sofa nỉ thì có thể dùng máy hút bụi để làm sạch ghế mỗi ngày.

Lưu ý: Bụi bẩn bám trên ghế sofa nỉ rất khó làm sạch nên bạn cần vệ sinh đúng cách mỗi ngày để tránh sự tích tụ gây nguồn không khí ô nhiễm.

Hy vọng với một số bí quyết làm sạch vết bẩn dính trên bộ ghế sofa nỉ ở trên, chị em không còn phải lo lắng mỗi khi có sự cố. Hãy ghi nhớ và áp dụng khi cần nhé để bộ ghế sofa nỉ luôn sạch đẹp như mới mua và mang lại cảm giác thật thoải mái cho người ngồi.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page