top of page

Kinh nghiệm chọn mẫu ghế sofa cho phòng khách bán cổ điển

Ghế sofa là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách, nhất là phòng khách theo phong cách bán cổ điển. Nhưng rất ít người biết cách chọn mẫu ghế sofa phù hợp cho loại phòng khách này.

Phòng khách bán cổ điển rất kén chọn đồ nội thất nên nếu chọn sai mẫu ghế sofa sẽ phá hỏng cả không gian trang trọng, lịch sự. Vì vậy, khi chọn ghế sofa phòng khách bán cổ điển cần phải chú ý đến một số yếu tố dưới đây.

Bạn đã biết chọn mẫu ghế sofa phù hợp với phòng khách bán cổ điển chưa?

Màu sắc phù hợp

Tùy theo gu thẩm mỹ và sở thích mà gia chủ sẽ lựa chọn mẫu ghế sofaphù hợp với không gian của phòng khách. Bạn có thể lựa chọn màu sắc cho bộ sofa phòng khách như đỏ thẫm, café cháy hay những màu sắc liên quan đến sự hoài niệm, cổ điển.

Bên cạnh đó, gia chủ cũng cần chú ý màu sắc của ghế sofa gia đình phải phù hợp với tông màu chủ đạo của phòng khách. Nếu làm sai nguyên tắc này sẽ tạo nên một không gian tổng thể không hài hòa, đồng bộ và gây cảm giác lộn xộn, rối mắt cho người nhìn.

Các bạn có thể phối màu ghế sofa với những gam màu tươi sáng và lấy tông màu trắng làm chủ đạo nhưng cần có sự tinh tế. Cách tốt nhất để không phá vỡ màu sắc tổng thể của phòng khách là chọn mẫu ghế sofacó tông màu phù hợp với màu chủ đạo hay màu sơn tường.

Lựa chọn màu sắc ghế sofa phù hợp với màu chủ đạo của phòng khách.

Kiểu dáng sang trọng

Trước tiên, các bạn cần xác định chức năng chính của bộ ghế sofa từ đó có thể tìm ra một kiểu dáng ghế phù hợp nhất. Nếu muốn chọn ghế sofa phù hợp với không gian mở thì kiểu sofa chữ L là một lựa chọn không thể tốt hơn. Với kiểu ghế này, bạn có thể dễ dàng phân chia không gian giữa phòng khách và phòng bếp thường thấy ở các căn hộ chung cư.

Trường hợp, phòng khách bán cổ điển có diện tích hơi khiêm tốn thì nên chọn kiểu sofa có dáng khuôn tròn. Còn phòng khách có không gian rộng thì nên chọn mẫu sofa cổ điển kiểu phương Tây để tăng thêm sự sang trọng, quý phái.

Hy vọng với một số thông tin ở trên, bạn sẽ chọn được một mẫu ghế sofa phù hợp nhất dành cho phòng khách bán cổ điển. Các bạn có thể tham khảo một số mẫu ghế sofa tại Modern House. Đến với Modern House, ngoài việc được thỏa sức lựa chọn đa dạng các dòng sản phẩm mẫu ghế sofa đẹp, bàn ghế ăn, bàn sofa, tủ giày, kệ tivi... phù hợp với mọi ngôi nhà, bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ một các tốt nhất.

Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không liên hệ với hotline 0919 085 239 của Modern House để chọn được mẫu ghế sofa đẹp nhất dành cho phòng khách bán cổ điển.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page