top of page

Ba kệ tivi phòng khách được mua nhiều nhất hiện nay

Bạn đang muốn tô điểm, trang hoàng cho phòng khách với một chiếc kệ tivi. Nhưng hiện nay trên thị trường có hàng trăm mẫu kệ tivi, không biết đâu là sản phẩm phù hợp cho phòng khách nhà bạn?

Không cần phải mất quá nhiều thời gian tìm hiểu, bạn chỉ cần tham khảo 3 mẫu kệ tivi được mua nhiều nhất và chọn lấy một bộ tốt nhất nhé.

Kệ tivi Zada

Là dòng sản phẩm kệ tivi mới ra mắt trên thị trường chưa được bao lâu mà Zada đã nhanh chóng tạo được sự thu hút với người tiêu dùng. Nổi bật với chất liệu MFC, kích thước vừa phải 1600x 400 x 360 mm phù hợp với mọi không gian và phong cách thiết kế của phòng khách.

Kệ tivi gia đình Zada được sản xuất đáp ứng đầy đủ vác tiêu chuẩn để xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản và châu Âu nên đảm bảo công năng, sự tiện lợi, độ bền đẹp và tiêu chuẩn thẩm mỹ cao.

Phòng khách sẽ thật sự gây được ấn tượng với mọi khách ghé chơi khi sử dụng kệ tivi đẹp Zada mang đậm phong cách Nhật Bản. Không chỉ thu hút bởi thiết kế tinh xảo, sắc nét mà kệ Zada còn nổi bật với hai tông màu gỗ tự nhiên và màu walnut nên bạn rất dàng trong việc phối màu.

Kệ tivi Zada sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian phòng khách.

Kệ tivi Baron

Baron cũng là một trong những mẫu kệ tivi có doanh số bán vượt bậc trong năm vừa qua. Bởi chất liệu cao su bền đẹp và đã qua xử lý nên có khả năng chống mối mọt cao. Kích thước của kệ tivi Baron 1600x 400 x 550 mm phù hợp với cả phòng khách có diện tích khiêm tốn.

Baron được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản với thiết kế đơn giản nhưng tỉ mỉ đến từng nét nên có thể dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất trong phòng khách.

Mẫu kệ tivi Baron có 3 màu chính (màu tự nhiên, walnut, mahogany) mang lại nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng và cũng dễ dàng hơn trong việc phối màu trong không gian tổng thể.

Kệ tivi Baron hiện đại và tinh tế đến từng chi tiết. Nguồn: Modern House

Kệ tivi Mia

Kệ tivi Mia cũng làm bằng chất liệu gỗ cao su với kích thước nhỏ gọn 1550x 450 x 550 mm và được xử lý mối mọt cẩn thận nên đảm bảo bền đẹp mãi với thời gian. Mia cũng sản xuất theo quy chuẩn sản phẩm của Nhật Bản nên hoàn hảo đến từng chi tiết.

3 mẫu kệ tivi bán chạy nhất hiện nay và dự báo sang năm 2018 vẫn là những dòng sản phẩm được người tiêu dùng yêu chuộng vì đáp ứng đầy đủ các yếu tố: công năng, sự tiện lợi và đẹp mắt. Đặc biệt, 3 dòng sản phẩm này đều được cung cấp từ một nhà xản xuất Modern House. Modern House không ngừng đổi mới để cho ra những dòng sản phẩm ưu việt, giá cả phải chăng.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page