top of page

Lưu ý khi lựa chọn nội thất phòng khách cho căn hộ chung cư

Phòng khách chung cư thường có chung một kiểu thiết kế nên muốn tạo không gian khác biệt cho phòng khách thì chỉ còn cách sử dụng nội thất. Bạn có thể lựa chọn nội thất phòng khách theo ở thích và gu thẩm mỹ riêng của mình.

Lựa chọn đồ nội thất phòng khách, bạn chỉ cần lưu ý một số điều dưới đây, chăc chắn sẽ tạo nên một không gian thoáng đáng, sang trọng và nổi bật.

Chọn đồ nội thất phòng khách cho căn hộ chung cư cần chú ý điều gì?

Chọn nội thất phòng khách theo xu hướng

Hai xu hướng nội thất phòng khách cho căn hộ chung cư là hiện đại tối giản và cổ điển, tân cổ điển. Sự kết hợp chặt chẽ từ màu sắc đến cách sắp xếp tạo nên một tổng thể hài hòa chính là sự hiện đại đơn giản. Còn khi thấy sự đa dạng của công năng sử dụng thì đó là phong cách cổ điển. Tùy theo, nhu cầu và thiết kế của phòng khách mà bạn đưa ra lựa chọn trang trí nội thất cho phù hợp.

Màu sắc tự nhiên

Bạn theo phong cách hiện đai thì gam màu gam màu nhẹ nhàng, thanh thoát như màu trắng hay màu tự nhiên như xám, nâu, vàng... là sự lựa chọn hoàn hảo. Những màu sắc này sẽ mang lại cảm giác ấm áp, yên bình cho mọi người.

Với những căn hộ có không gian mở thì bạn nên dùng bảng màu để phân chia ranh giới. Trong đó, những đồ nội thất phòng khách chính có màu trung tính. Gam màu này sẽ tạo nên điểm nhấn cho không gian phòng khách thêm tinh tế và gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người khách.

Gam màu nội thất cho phòng khách chung cư là màu trắng hay màu tự nhiên.

Kiểu dáng hiện đại, tối giản

Chắc hẳn bạn cũng rõ, diện tích các căn hộ chung cư thường eo hẹp nên chọn kiểu dáng của ghế - bàn sofa, kệ tivi… cũng cần chú ý. Bạn nên chọn những loại ghế sofa góc, sofa đơn… vừa đáp ứng công năng, yếu tố thẩm mỹ vừa không chiếm quá nhiều diện tích của phòng khách.

Chi phí hợp lý

Khi chọn mua nội thất cho phòng khách chung cư thì giá cả là yếu tố đầu tiên các gia chủ quan tâm. Vì vậy, bạn cần lên trước khả năng tài chính rồi tìm địa chỉ nhà cung cấp uy tín và chờ thời cơ có khuyến mãi lớn để mua. Bạn cũng nên chọn phương án mua trọn bộ sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá.

Một trong những địa chỉ phân phối đồ nội thất phòng khách chung cư uy tín, chất lượng số 1 hiện nay là Modern House. Nơi đây cung cấp đầy đủ nội thất cho gia đình từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp… với mẫu mã đa dạng, chất liệu gỗ cao su và hơn hết là sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, các nước châu Âu.

Vậy thì các bạn còn chờ đợi gì nữa mà không liên hệ với hotline 091 908 52 39 để mua ngay đồ nội thất trang trí cho phòng khách thêm tiện nghi, sang trọng.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page