top of page

Hướng dẫn cách chọn mua kệ tivi cho phòng khách chung cư thêm sang đẹp

Nhìn chung phòng khách của đại đa số các căn hộ chung cư đều có diện tích vừa phải, thâm chí eo hẹp nên việc trưng bày kệ tivi không hề dễ dàng. Nhưng với một số hướng dẫn dưới đây, ai cũng có thể chọn được một chiếc kệ tivi chung cư ưng ý nhất.

Chọn kệ tivi cho phòng khách chung cư phải làm sao vừa đáp ứng được yêu cầu tính năng vừa nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng mà không chiếm quá nhiều không gian. Hãy tham khảo và áp dụng ngay nào!

Cách chọn kệ tivi cho phòng khách chung cư sang trọng và rộng rãi hơn.

Kệ tivi chung cư có kiểu dáng như thế nào?

Gia chủ phải xác định được kích thước chính xác kích thước, độ dày của chiếc tivi đang sử dụng rồi mới đưa ra quyết định chọn kiểu dáng của kệ tivi chung cư.

Nguyên tắc chung của các chuyên gia trang trí nội thất áp dụng cho những không gian có diện tích eo hẹp là “càng đơn giản, hiệu quả càng cao”. Vì vậy, với kệ tivi chung cư chỉ nên chọn những mẫu có thiết kế đơn giản không chiếm nhiều diện tích mà vẫn làm nổi bật không gian của phòng khách.

Còn với những phòng khách có diện tích rộng hơn thì các bạn thoải mái, tự do chọn kệ tivi đẹp với thiết kế cầu kỳ, nhiều chi tiết.

Nhưng dù là phòng khách chung cư có diện tích nhỏ hay lớn thì lựa chọn kệ tivi cũng phải có sự tương xứng, đồng bộ với đồ nội thất còn lại để không gây nên sự lộn xộn, rối mắt người nhìn.

Chất liệu kệ tivi

Bạn muốn mua kệ tivi làm bằng chất liệu nào? Thông thường, kệ tivi chung cư tại các hộ gia đình hiện nay đều bằng chất liệu gỗ và kính. Tùy theo điều kiện kinh tế và sở thích hay gu thẩm mỹ mà có những lựa chọn phù hợp. Chẳng hạn với gia đình có điều kiện tài chính thì chọn kệ làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ cao su, gỗ xoan… Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc kệ tivi với màu sắc đa dạng, kiểu dáng đẹp mặt thì nên chọn kệ làm bắng chất liệu gỗ công nghiệp hay kính.

Kệ tivi làm bằng chất liệu kính và gỗ đang là sự lựa chọn phổ biến hơn cả.

Màu sắc

Về màu sắc thì tùy theo màu chủ đạo đồ nội thất của phòng khách chung cư mà có những lựa chọn phù hợp để có sự đống nhất. Muốn không gian tinh tế, sang chảnh thì kệ màu trầm là lựa chọn tuyệt vời, còn với màu gỗ tự nhiên sẽ tạo cảm giác cổ điển. Trường hợp, phòng khách theo phong cách hiện đại thì nên chọn màu tương phản trắng đen và màu hạt dẻ thể hiện sự nhẹ nhàng, lãng mạn.

Hy vọng với một số gợi ý ở trên, bạn sẽ dễ dàng chọn được một chiếc kệ tivi chung cư lý tưởng nhất cho phòng khách thêm thu hút, nổi bật và sang trọng mà không chiếm quá nhiều không gian. Giờ đây việc chọn kệ tivi cho phòng khách chung cư đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đúng không nào?

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page