top of page

Cách chọn kệ tivi đẹp làm bằng gỗ cao su tự nhiên cho gia đình

Kệ tivi đẹp làm bằng gỗ cao su tự nhiên hiện nay đang là xu hướng phát triển của nửa cuối năm 2017 và dự báo kéo dài sang nửa đầu năm 2018. Do đó, bài viết dưới đây có hướng dẫn cách chọn kệ kệ tivi bằng gỗ cao su để mọi người tham khảo và áp dụng khi cần.

Gỗ cao su là loại gỗ khá quen thuộc với nhiều thợ gia công đồ nội thất. Bởi chúng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn như duy trì độ bền đẹp theo thời gian, có thể sản xuất ra nhiều đồ nội thất với giá thành phải chăng… Chính những điều này đã thôi thúc đội ngũ thợ lành nghề tạo nên những bộ kệ tivi gỗ đáp ứng đầy đủ yếu tố về kích thước, kiểu dáng, tính thẩm mỹ và công năng. Hãy tham khảo cách chọn kệ tivi đẹp làm bằng gỗ cao su dưới đây.

Hướng dẫn cách chọn kệ tivi đẹp làm bằng gỗ cao su tự nhiên.

Xác định kích thước

Trước hết, bạn phải xác định kích thước của căn phòng, sau đó liệt kê các đồ nội thất cần để trong kệ. Nhiều phòng khách có diện tích nhỏ mà quá nhiều đồ vật đi kèm thì kệ đa năng với gam màu tươi sáng là lựa chọn “đỉnh của đỉnh”. Ngược lại, phòng theo phong cách cổ điển thì nên chọn mua kệ tivi có màu sắc tương đồng với đồ nội thất trong phòng hay trùng với màu của bộ sofa trong phòng.

Xác định vị trí đặt kệ

Hiện nay, các nhà sản xuất tung ra thị trường hang loạt các loại kệ tivi đẹp với nhiều kiển dáng, màu sắc, kích thước khác nhau. Vì vậy, bạn cần phải xác định trước được không gian đặt kệ tivi để có sự lựa chọn chính xác. Bạn có thể chọn kệ cân hay kệ lệch như với không gian gần cầu thang thì kệ lệch và các không gian còn lại có thể là kệ cân.

Xác định vị trí đặt kệ để có sự lựa chọn chính xác nhất.

Bạn tiếp tục xác minh lại đầy đủ đồ nội thất cần kệ tivi đẹp chứa, có ảnh lưu niệm không, có để bình hoa cổ hay kỷ niệm chương gì không… Khi đã có đầy đủ thông tin về đồ vật mà kệ cần phải chứa thì việc lựa chọn kệ sẽ thông minh hơn.

Ví dụ, kệ tivi để một số đồ như ảnh, kỷ niệm chương hay một vài cuốn sách thì một chiếc kệ gỗ có thiết kế đơn giản là lựa chọn hoàn hảo. Hay những vật dụng có kích thước lớn và nặng thì kệ tivi thấp, có khả năng chịu được trọng lượng lớn.

Chắc chắn với bí quyết chọn kệ tivi đẹp bằng chất liệu gỗ cao su tự nhiên ở trên, phòng khách trong ngôi nhà của bạn sẽ thêm điểm nhấn, sức hút mà vẫn đảm bảo sự hiện đại, sang trọng, tinh tế. Nhưng hiện tại, bạn không biết nên mua kệ tivi gỗ cao su ở đâu đảm bảo chất lượng. Hãy tin tưởng đến với Modern House, một trong những địa chỉ cung cấp kệ tivi đẹp làm bằng gỗ cao su lớn nhất trên thị trường cả nước.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page