top of page

Chia sẻ kinh nghiệm chọn kệ tivi gỗ cho phòng khách thêm ấn tượng

Không thể phủ nhận sự yêu chuộng của người tiêu dùng dành cho kệ tivi gỗ những việc lựa chọn không hề dễ dàng. Hầu hết, mọi người chỉ lựa chọn theo cảm tính và khi đặt trong tổng thể không gian phòng khách lại mất đi sự hòa hợp.

Thật vậy, nhiều hộ gia đình đến showroom nội thất và chọn theo sở thích một bộ kệ tivi gỗ và khi mang về tới nhà không phù hợp. Lúc này, nhiều người sẽ phải mua bộ mới hoặc họ chấp nhận sử dụng nhưng đương nhiên sẽ phá vỡ tổng thể không gian của cả phòng khách. Vậy chọn kệ tivi gia đình làm bằng gỗ như thế nào là đúng chuẩn?

Kinh nghiệm chọn kệ tivi gỗ cho phòng khách thêm sang trọng và ấn tượng.

Chú ý đến diện tích của căn phòng

Diện tích của căn phòng là yếu tố rất quan trọng khi chọn mua kệ tivi gỗ cho bất cứ không gian nào trong ngôi nhà của bạn. Nếu diện tích căn phòng khá thông thoáng, rộng rãi thì nên chọn những kệ tivi đẹp, thiết kế cầu kỳ một chút nhưng màu sắc vẫn phải đảm bảo có sự tương đồng với đồ nội thất trong căn phòng hay có màu trùng với gam màu ghế sofa. Nếu diện tích phòng eo hẹp thì nên chọn kệ tivi gỗđa năng, thiết kế gọn nhẹ và có màu sắc tươi sáng như sơn PU bóng.

Khi chọn mua kệ tivi bạn cũng cần lưu tâm đến chiều cao của kệ, phù hợp để mọi người trong gia đình đều có có những giây phút thoải mái khi ngồi trước màn hình tivi. Bạn cũng đừng quên để ý tới khoảng cách từ chỗ ngồi xem đến kệ và các vị trí trên ghế ngồi.

Xác định diện tích của căn phòng để đưa ra lựa chọn mua kệ tivi gỗ sáng suốt nhất.

Thiết kế đa dụng, thông thoáng

Một chiếc kệ tivi gỗ đa năng với đầy đủ các vị trí để tivi, amly, loa, đầu thu tín hiệu. Nhưng bạn đã không chú ý đến yếu tố phân giải nhiệt khi lựa chọn. Trong khi đó, hầu hết các thiết bị để trên kệ đều liên quan đến điện nếu không có phương án phù hợp sẽ dễ gây nên hiện tượng nhiệt tích tụ và đồ nhanh hỏng hơn.

Do đó, khi chọn kệ tivi bạn cần phải lưu ý đến thiết kế, vừa đầy đủ tiện nghi vừa đảm bảo nhiệt được phân tán để tăng tuổi thọ cho các đồ nội thất để trên kệ. Các hộc, ngăn được phân chia đụng đồ không quá nhỏ so với đồ vật thật và nhiệt có thể dễ dàng phân tán ra bên ngoài trong quá trình sử dụng là được.

Lựa chọn kệ tivi gỗ cho các căn hộ chung cư hay những ngôi nhà, bạn đều phải chú ý đến các yếu tố trên. Chỉ cần tham khảo và áp dụng là bạn có thể chọn được một chiếc kệ tivi gỗ không chỉ đẹp mà còn đa công năng và phân giải nhiệt rất tốt.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày cho không gian nhà bạn.

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page