top of page

Một số chú ý khi mua bàn ghế sofa giá rẻ nhất định phải ghi nhớ

Vì điều kiện tài chính eo hẹp bạn chỉ có thể mua bộ bàn ghế sofa giá rẻ. Nhưng bạn lại lo lắng mua phải ghế kém chất lượng.

Đây là nỗi lo sợ chung của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay. Hiểu được điều đó và mong muốn ai cũng được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, bài viết dưới đây có chia sẻ một số chú ý khi mua bàn ghế sofa giá rẻ. Tham khảo và áp dụng ngay khi cần nhé!

Lựa chọn kích thước phù hợp

Khi chọn ghế sofa không chỉ quan tâm đến mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc mà cần lưu ý tới kích thước. Nếu quá nhỏ sẽ khiến cho không gian trống trải, ngược lại quá lớn thì cảm giác chật trội, bí bách lại ùa về. Do đó, cần phải đánh giá tổng thể kích thước của căn phòng trước khi mua vừa đảm bảo tiêu chí đẹp mắt vừa tiết kiệm chi phí.

Kích thước ghế sofa phải phù hợp với căn phòng.

Màu sắc

Khi lựa chọn màu sắc cho bàn ghế sofa hãy chú ý đến màu của tường, rèm cửa hay thảm trải sàn. Hãy chọn những màu sắc của bàn ghế sofa giá rẻ có màu gần tương đồng với những đồ nội thất đó. Trường hợp, ngôi nhà của bạn có nhiều ánh sáng thì nên chọn mẫu ghế sofa có màu sắc tươi trẻ như vàng hay đỏ. Còn căn phòng được trang trí nội thất theo phong cách nhẹ nhàng với tông màu nhạt là chủ đạo thì sofa màu trơn là phù hợp hơn cả.

Bạn không nên chạy theo xu hướng mà lựa chọn bộ bàn ghế sofa giá rẻ có màu sắc sặc sỡ với nhiều hoa văn rườm rà. Bởi chỉ vì một phút nông nổi của bạn mà có thể phá nát không gian nội thất của cả căn phòng và hơn hết là tốn rất nhiều chi phí.

Chất lượng ghế sofa

Một bộ sofa thường được tạo nên từ khung sofa làm bằng gỗ keo, thông; đệm ngồi bằng đệm mút, đệm cao su hay bông ép; lớp bọc bên ngoài có thể là vải, nỉ, nhung, da. Do đó, khi mua sofa giá rẻ cần chú ý và kiểm tra một cách kỹ lưỡng các yếu tố đó.

Kiểm tra chất lượng ghế sofa giá rẻ.

Đầu tiên, khung ghế làm bằng gỗ keo hay thông và đã được xử lý chống mối mọt và hạn chế hiện tượng cong vênh trong quá trình sử dụng. Nếu chọn khung làm bằng gỗ cao cấp như sồi, gụ thì giá thành khá cao.

Đệm sofa giá rẻ thường làm bằng đệm mút hay bông gòn. Bạn nên chọn bộ ghế có độ cứng vì đảm bảo không bị xẹp lún sau này.

Chất liệu bọc có thể là vải, ni nhung hay giả da. Khi sờ vào phải thấy mềm mại và ngồi phải cảm giác êm ái.

Họa tiết đơn giản

Bạn nên cân nhắc khi chọn sofa, tránh những màu sắc rực rõ và nhiều họa tiết cầu kỳ. Mẫu mã hay phong cách thiết kế của sofa phải có sự đồng nhất với những nội thất trang trí hiện có của căn phòng.

Chỉ với một số chú ý nhỏ ở trên, bạn sẽ dễ dàng chọn được một bộ bàn ghế sofa giá rẻ mà đảm bảo cả chất lượng và yếu tố thẩm mỹ.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa Sài Gòn, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minh, bán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng.

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page