top of page

Bộ sưu tập bàn ăn mọi gia đình Việt trẻ đều lựa chọn

Với các gia đình trẻ thì những bộ bàn ăn thiết kế hiện đại, sang trọng, trẻ trung, gọn gàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu để tạo sự tiện nghi, ấm cúng cho không gian phòng ăn. Và dưới đây là bộ sưu tập bàn ghế ăn được các gia đình Việt trẻ hiện nay yêu thích và lựa chọn.

Bộ sưu tập với những mẫu bàn ăn đơn giản, sang trọng rất phù hợp với phong cách sống của các gia đình trẻ.

Những mẫu bàn ăn này đều được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng, hài hòa với không gian nội thất của các căn hộ hiện đại. Bàn có kiểu dáng vuông, 4 ghế ngồi kích cỡ vừa phải rất thích hợp cho những gia đình ít người, đồng thời tốt cho phong thủy giúp vượng khí lan tỏa khắp phòng ăn. Kích thước sản phẩm nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích mà vẫn đem lại sự thoải mái khi dùng bữa.

Được làm bằng chất liệu gỗ cao su nên những mẫu bàn ăn này có những ưu điểm nổi bật: cứng, bền, có khả năng chịu va đập và chống trầy xước cao, ít mối mọt, co ngót và cong vênh. Đặc biệt, sản phẩm rất thân thiện với môi trường vì gỗ chỉ được khai thác sử dụng sau khi cây cao su kết thúc chu trình sinh sản nhựa và giá cả rất phải chăng phù hợp với túi tiền.

Chất liệu gỗ cao su bền, đẹp, ít mối mọt, cong vênh, đặc biệt an toàn cho sức khỏe và môi trường

Nổi bật hơn, các mẫu bàn ghế ăn mà các gia đình Việt trẻ ưa chuộng và lựa chọn dưới đây đều được xuất khẩu ra các thị trường Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, châu Âu…

Bộ bàn ăn Mostar

Set bàn ăn Mostar Natural thiết kế hiện đại pha chút cổ điển

Mẫu bàn ăn Mostar có kiểu dáng đơn giản với 3 tông màu trắng, nâu và nâu đậm toát lên vẻ sang trọng, hiện đại pha chút cổ điển. Ghế nệm dày, vỏ bọc nệm simili cao cấp đem lại cảm giác vô cùng thoải mái cho người ngồi. Kích thước bộ bàn ghế vừa đủ cho gian bếp xinh xắn, diện tích nhỏ.

Bộ bàn ăn Mango

Bộ bàn ăn Mango được thiết kế cách điệu với ghế tự lưng thấp tạo điểm nhấn mới mẻ cho không gian

Một chút cách điệu mới mẻ với cạnh bàn cong bo tròn, chân bàn tròn cùng ghế có phần lưng cong hình lưỡi liềm độc đáo, phối màu đẹp mắt tạo nên điểm nhấn tinh tế cho không gian phòng ăn. Mẫu bàn ăn Mango có ba màu là natural, walnut và white – natural trang nhã, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất cho bạn lựa chọn.

Bộ bàn ăn Maya

Bộ bàn ăn Maya màu vàng ánh kim sang trọng có thể dùng làm bàn tiếp khách

Bộ bàn ăn Maya có 3 tông màu là vàng ánh kim (mahogany), màu gỗ tự nhiên (Natural) và walnut không chỉ hài hòa với không gian sống, tạo nét hiện đại cho không gian phòng ăn mà còn mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn ấm cúng, ngon miệng. Bạn có thể trải thêm một chiếc khăn, trang trí thêm một lọ hoa để tạo nên sự tươi mới, tràn đầy sức sống cho không gian sống của gia đình.

Bộ ăn Bingo

Bộ ăn Bingo có kích thước nhỏ gọn rất thích hợp cho những căn hộ chung cư nhỏ của các cặp vợ chồng trẻ

Mẫu thiết kế có kích thước nhỏ gọn với 1 bàn và 4 ghế rất thích hợp cho những căn hộ chung cư nhỏ. Không cần quá cầu kỳ, chi tiết, chỉ cần những đường nét đơn giản được cắt gọt tỉ mỉ, cẩn thận không có một mẩu gỗ thừa cùng tông màu sắc tự nhiên, bộ ăn Bingo trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp vợ chồng trẻ.

Bộ bàn ăn Kudo Edit

Mẫu bàn ăn Kudo Edit tông màu Walnut sang trọng

Mẫu bàn ăn Kudo Edit được thiết kế với tiêu chuẩn xuất khẩu, 100% gỗ cao su tự nhiên, với lưng tựa simili giả da mang lại cảm giác êm nhẹ, thoải mải nhưng không gây sự bức bí, khó chịu. Bạn cũng có thể tận dụng bộ bàn ăn Kudo Edit để làm việc hoặc tiếp khách nếu như không gian sống nhỏ hẹp không đủ chỗ cho quá nhiều đồ nội thất.

Bộ bàn ăn Ashley

Bàn ăn Ashley được sản xuất theo công nghệ J-P mới nhất

Bàn ăn Ashley được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết: cạnh bàn và ghế được thiết kế bo tròn, bóng đẹp hiện đại, quá trình sản xuất sử dụng công nghệ J-P mới nhất tạo nên một sản phẩm được trau chuốt đến từng vân gỗ. Bàn ăn được thiết kế lớn hơn để bạn có thể bày biện thêm nhiều món ăn cho gia đình. Ghế có kích thước lớn với nệm lưng cong êm ái bao lấy phần lưng mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình.

Bộ bàn ăn Cherry White

Kích thước nhỏ gọn rất thích hợp cho những căn hộ vừa và nhỏ

Tông màu trắng tinh tế sẽ làm toát lên vẻ đẹp trang nhã, hiện đại cho không gian phòng ăn của những đôi vợ chồng trẻ. Thiết kế tối giản các chi tiết, kết cấu chắc chắn với các mối ghép nối liền mạch cùng chất liệu gỗ cao su được xử lý bằng công nghệ hiện đại cho bộ bàn ghế đẹp, sang trọng. Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các căn hộ vừa và nhỏ.

Trên đây là bộ sưu tập những mẫu bàn ăn mới nhất được các đôi vợ chồng trẻ rất ưa chuộng hiện nay. Hãy tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình một bộ bàn ăn đẹp mắt, sang trọng và ưng ý nhé!

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa Sài Gòn, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minh, bán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng.

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page