top of page

Chọn bộ bàn ghế ăn đẹp cho phòng bếp gia đình

Những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một bộ bàn ghế ăn hiện đại, tinh tế và phù hợp với nội thất, kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.

Hình dáng, kích cỡ phù hợp

Khi đi mua bộ bàn ghế ăn cho gia đình bạn có đo đạc diện tích phòng ăn không? Nếu câu trả lời là không thì bạn đã phạm phải một sai lầm lớn. Bàn ghế ăn quá lớn sẽ khiến không gian trở nên chật chội, bức bí, còn nếu quá nhỏ sẽ gây sự mất cân đối, hài hòa. Vậy nên để không phải ân hận vì quyết định của mình thì bí quyết đầu tiên là hãy xác định trước kích thước, mẫu bàn ghế phù hợp nhất với độ rộng của căn phòng.

Bàn ghế ăn đẹp phải có kích thước phù hợp với diện tích không gian.

Điều tiếp theo cần lưu tâm đó chính là hình dáng của chiếc bàn ăn. Hiện nay, bàn hình chữ nhật là thiết kế được ưa chuộng và phổ biến nhất bởi sự gọn gàng, tiện lợi thích hợp cho cả gia đình ít và đông người.

Trong khi đó bàn tròn hay bàn vuông là sự lựa chọn lý tưởng ở những không gian nhỏ hẹp, vừa chiếm ít diện tích vừa tạo sự thân mật, gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Kiểu bàn hình ovan cũng được rất nhiều gia đình lựa chọn vì tạo vẻ sang trọng, lãng mạn cho ngôi nhà. Còn kiểu bàn thông minh có mặt bàn di động dễ dàng gấp lại khi không sử dụng cực kỳ phù hợp với căn nhà có diện tích khiêm tốn.

Phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà

Với sự phát triển của ngành kiến trúc thì những ngôi nhà hiện đại không theo bất kỳ chuẩn mực nào và thường có những phong cách, lối trang trí riêng. Vậy nên nội thất nói chung và bộ bàn ghế ăn nói riêng phải hài hòa với tổng thể chung của ngôi nhà.

Bạn không thể đem một bộ bàn ghế đơn giản, bình dân đặt trong một ngôi nhà theo phong cách sang trọng, lộng lẫy. Hay đặt một bàn ăn mang phong cách cổ điển, tân cổ điển trong một không gian đầy hiện đại, cá tính. Thế nên, trước khi lựa chọn bộ bàn ghế ăn cho gia đình hãy chắc chắn rằng bạn hiểu được concept thiết kế tổng thể không gian ngôi nhà là như thế nào.

Những bộ bàn ghế ăn cần phù hợp với gia đình mình.

Bên cạnh đó, trên thị trường các mẫu bàn ghế cũng được thiết kế mới mẻ, nhiều sự cách điệu, độc đáo, lạ mặt hơn. Mặt bàn thô ráp như xi măng hiện nay đang là xu hướng trang trí mới mẻ cho nội thất trong gia đình. Màu sắc sản phẩm phong phú, các kiểu chân bàn, ghế cũng được biến tấu khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Sự kết hợp giữa kiểu dáng, màu sắc, chất liệu bàn ghế sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng, tinh tế hơn.

Có một điều rất quan trọng là dù bàn ăn đẹp nhưng không đúng với sở thích của các thành viên trong gia đình thì cũng sẽ không tạo được sự thích thú, hứng khởi khi dùng bữa. Vậy nên khi mua một bộ bàn ghế ăn hãy luôn nhớ là bạn phải thích nó trước đã.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minh, bán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng.

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page